Tin mới

Vạch mặt “soái ca” nguyện cả đời chăm sóc người yêu sống thực vật

Thứ tư, 09/03/2016, 15:48 (GMT+7)

Người đàn ông trẻ được ngợi ca như anh hùng sau khi hứa sẽ chăm sóc cô người yêu sống thực vật của mình suốt đời hiện đang bị điều tra vì tội hành hung bạn gái.

Người đàn ông trẻ được ngợi ca như anh hùng sau khi hứa sẽ chăm sóc cô người yêu sống thực vật của mình suốt đời hiện đang bị điều tra vì tội hành hung bạn gái.

Liu Fenghe nguyện cả đời chăm sóc Lin Yingying khi cô bị hôn mê. Ảnh: Liaoshen Evening News

Tờ SCMP của Hong Kong dẫn lại tin tức từ truyền thông Trung Quốc đại lục cho biết câu chuyện cảm động về người bạn trai chăm sóc bạn gái gần nửa năm sau một tai nạn nghiêm trọng đã gây xôn xao dư luận nước này. Nhưng sự thật chỉ được tiết lộ sau khi cô tỉnh lại từ cơn hôn mê và cáo buộc anh ta chính là kẻ gây ra các chấn thương suýt khiến cô thiệt mạng.

Từng được truyền thông địa phương mô tả như một người bạn trai vị tha đối với cô người yêu bệnh tật, Liu Fenghe đến từ Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh đã dành 200.000 NDT (hơn 30.000 USD) để trả cho chi phí điều trị của cô bạn gái Lin Yingying. Cô bị chấn thương đầu nghiêm trọng vào tháng 9/2014.

Nhưng khi cô tỉnh lại, cô đã tố cáo anh người yêu chính là kẻ gây ra chấn thương cho mình. Ảnh: Liaoshen Evening News

Sau vụ tai nạn, Liu, khi ấy 24 tuổi đã hứa sẽ chăm sóc Lin, khi ấy 20 tuổi, trong suốt phần đời còn lại của anh, tờ Liaoshen Evening News đưa tin.

Gia đình Lin đã tranh cãi với Liu, phản đối anh này tới thăm con gái họ trong bệnh viện.

Sau đó gia đình đưa cô về nhà vào tháng 2 năm ngoái để tiếp tục chăm sóc. Cô đã tỉnh lại vào tháng 5.

Cuối cùng, cô tiết lộ sự thật về chấn thương của mình cho gia đình: Cô đã bị Liu đánh đập dã man do vô tình làm cháy ổ bánh mì trong cửa hiệu bánh mà cả 2 cùng điều hành.

Lin cũng tiết lộ đó không phải lần đầu cô bị Liu lạm dụng và anh ta đã đe dọa cô không được tiết lộ sự thật.

Cha Lin cho biết ông sẽ báo vụ việc này tới cảnh sát để tìm lại công bằng cho con gái.

Bảo Linh (SCMP)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news