Tin mới

"Vái sống" trọng tài, ngoại binh Hải Phòng nhận án phạt nặng

Thứ năm, 04/08/2016, 09:39 (GMT+7)

Hai ngoại binh của CLB Hải Phòng là Fagan và Stevens vừa nhận án phạt nguội với hành vi không đẹp hướng về trọng tài Võ Minh Trí ở trận đấu Quảng Ninh 3-1 Hải Phòng hôm 31/7.

Hai ngoại binh của CLB Hải Phòng là Fagan và Stevens vừa nhận án phạt nguội với hành vi không đẹp hướng về trọng tài Võ Minh Trí ở trận đấu Quảng Ninh 3-1 Hải Phòng hôm 31/7. 

[mecloud]qNNNFYPx0Z[/mecloud]

Trước đó, ở trận đấu Quảng Ninh 3-1 Hải Phòng chiều 31/7 trên sân Cẩm Phả, tiền đạo Stevens đã có hành động vái trọng tài khi bị truất quyền thi đấu ở phút 70. Trọng tài Võ Minh Trí cho rằng tiền đạo của Hải Phòng cố tình ngã vờ và rút thẻ vàng thứ 2 đồng nghĩa với chiếc thẻ đỏ gián tiếp đối với cầu thủ này. Không đồng tình với quyết định của trọng tài, đồng đội của Stevens là Fagan có mặt trên sân cũng lập tức quỳ gối vái trọng tài Võ Minh Trí. 

Ngoại binh Hải Phòng vái sống trọng tài trên sân Cẩm Phả

Với hành động phản cảm này, Ban kỷ luật VFF đã quyết định đưa ra án phạt nguội. Cụ thể, Fagan và Stevens sẽ bị cấm thi đấu 3 trận, nộp phạt 10 triệu đồng. Mức phạt này tương đương với vụ Công Vinh vái lạy trọng tài Vũ Bảo Linh ở V-League 2010.

Việc một lúc thiếu vắng 2 ngoại binh chủ lực sẽ khiến cho giấc mơ vô địch V-League của Hải Phòng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Hiện đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đã bị mất ngôi đầu bảng vào tay SHB.ĐN do cùng điểm số nhưng thua đối đầu. Ở những vòng đấu tiếp theo, Hải Phòng liên tiếp phải đối đầu với những đối thủ mạnh như Bình Dương, Hà Nội T&T, Khánh Hòa, FLC Thanh Hóa...

Trước đó, trên đường di chuyển vào Bình Dương chuẩn bị cho vòng 18 V-League, tiền đạo Fagan đã lên tiếng xin lỗi trọng tài Võ Minh Trí và người hâm mộ: "Tôi thực sự xin lỗi nếu những gì tôi đã làm với trọng tài Trí là một điều gì đó tồi tệ. Tôi muốn VPF và VFF hiểu rằng tôi là người nước ngoài và tôi chỉ thực hiện hành động đó cho vui chứ không có ý nghĩa xấu xí. Tôi vô cùng xin lỗi trọng tài và mong VFF hãy chỉ cho cầu thủ ngoại như chúng tôi những điều gì không được làm trên sân cỏ", Andre Fagan chia sẻ.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news