Tin mới

Vân Anh - người cũ trong chuyện tình tay ba với Lê Công Tuấn Anh giờ ra sao?

Thứ sáu, 19/04/2019, 15:00 (GMT+7)

Đã qua ngưỡng tứ tuần nhưng tình cũ của Lê Công Tuấn Anh vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Cô an phận làm vợ, làm mẹ và thi thoảng tham gia vài gameshow.

Diễn viên Đào Vân Anh cùng thời với những diễn viên đình đám Việt Trinh, Y Phụng, Diễm Hương,... Vân Anh được mọi người biết đến và chú ý nhiều nhất khi vướng vào chuyện tình tay 3 ồn ào giữa diễn viên quá cố Lê Công Tuấn Anh và cựu người mẫu Minh Anh.

Ngày Lê Công Tuấn Anh kết thúc cuộc đời trong sự thương tiếc của hàng triệu khán giả, Vân Anh bị gắn mác "người thứ ba" và bị chỉ trích thậm tệ nhưng chưa một lần mở lời thanh minh cho bản thân. Hơn 20 năm đã qua đi, Vân Anh sống lặng lẽ, cô ít khi xuất hiện trên báo chí để chia sẻ về ông xã, các con hay cuộc sống hiện tại.

Cuộc tình tay ba Minh Anh - Lê Công Tuấn Anh - Vân Anh được dư luận hâm nóng. Ảnh: Tiền Phong

Trong một lần hiếm hoi xuất hiện với tư cách là khách mời của chương trình "Vui sống mỗi ngày", Vân Anh tiết lộ cô đã lập gia đình và có hai con nhỏ.

Vì lý do công việc, ông xã Vân Anh thường xuyên công tác xa nhà. Do đó, mọi việc gia đình và chăm sóc các con đều do một tay cô quán xuyến. Dù cũng bận rộn với các hoạt động nghệ thuật nhưng Vân Anh vẫn cố gắng dành thời gian rảnh rỗi để chơi đùa cùng các con.

Đã qua ngưỡng tứ tuần nhưng tình cũ của Lê Công Tuấn Anh vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung. Thi thoảng, cô xuất hiện trên các chương trình gameshow hay talkshow với vai trò khách mời.

Vân Anh vẫn xinh đẹp, rạng ngời ở thời điểm hiện tại. Ảnh: FBNV

Vân Anh vẫn tham gia diễn xuất như một niềm đam mê lớn nhất cuộc đời. Ảnh: FBNV

Vân Anh hài lòng và viên mãn với cuộc sống hiện tại. Ảnh: FBNV

Trước đó, sau 12 năm sau cái chết đầy bí ẩn của Lê Công Tuấn Anh, người mẫu Minh Anh từng tiết lộ những bí ẩn xung quanh chuyện tình của mình, trong đó cô nhắc đến nữ diễn viên tên V. chính là Vân Anh như là nguyên nhân của mọi đổ vỡ của cuộc tình ấy. Tuy nhiên đứng trước những lời "buộc tội" của Minh Anh, Vân Anh chia sẻ: "Tôi rất buồn. 12 năm đã qua, tôi tưởng rằng chị ấy đã quên những chuyện cũ và nghĩ lại mọi điều khi nhắc đến tôi trong chuyện tình cảm này nhưng không, chị ấy vẫn một mực kết tội tôi với những lời lẽ cay độc".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vân Anh