Tin mới

Văn Anh - Tú Vi kết hôn sau hơn một năm hẹn hò

Thứ năm, 09/07/2015, 15:20 (GMT+7)

Cặp đôi Văn Anh và Tú Vi đã bí mật làm lễ kết hôn vào hôm nay (9/7).

Cặp đôi Văn Anh và Tú Vi đã bí mật làm lễ kết hôn vào hôm nay (9/7).

Sau một thời gian yêu nhau, cặp đôi Văn Anh và Tú Vi đã kết hôn vào sáng nay (9/7). Dù không công khai hình ảnh kết hôn nhưng thông tin trên đã được cả hai xác nhận.

Theo tin tức được biết, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2015. Mặc dù đều là diễn viên nổi tiếng nhưng Văn Anh và Tú Vi chỉ muốn làm tiệc cưới đơn giản và ấm cúng. Cả hai cũng không mời nhiều khách mà đa số là người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết.

Tú Vi và Văn Anh đã chính thức kết hôn

Văn Anh - Tú Vi quen nhau năm 2013, khi cùng đóng phim Bếp hát. Họ từng chia sẻ, vừa gặp nhau đã có thiện cảm và thấy như yêu nhau từ lâu lắm. Trước đó, Tú Vi không hề biết đến Văn Anh vì anh hoạt động nghệ thuật ở miền Bắc.

Kể từ khi công khai tình yêu cách đây hơn 1 năm,Văn Anh và Tú Vi đã không ngần ngại thể hiện tình cảm trước đám đông hay dành những lời có cánh cho nhau trên trang cá nhân.

Tú Vi được khán giả biết đến qua vai diễn ấn tượng trong phim "Qủa tim máu" của đạo diễn Victor Vũ. Và đặc biệt, cô được khán giả cả nước chú ý nhiều hơn khi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo, song hành cùng Bùi Anh Tuấn.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news