Tin mới

Văn bằng 2 Trung cấp Dược Hà Nội tuyển sinh lớp ngoài giờ

Thứ hai, 29/02/2016, 11:18 (GMT+7)

Học Văn bằng 2 Trung cấp Dược Hà Nội - Trường Trung cấp Y khoa Pasteur tuyển sinh lớp Văn bằng 2 Trung cấp Dược chuyển đổi từ các ngành học khác, có lớp học ngoài giờ hành chính.

Học Văn bằng 2 Trung cấp Dược Hà Nội - Trường Trung cấp Y khoa Pasteur tuyển sinh lớp Văn bằng 2 Trung cấp Dược chuyển đổi từ các ngành học khác, có lớp học ngoài giờ hành chính.

Nhu cầu chuyển đổi nghề nghiệp là nhu cầu tất yếu của rất nhiều người trong bối cảnh nền kinh tế đang hội nhập một cách mạnh mẽ, trong khi sức cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam lại yếu. Dẫn tới thực trạng thất nghiệp tràn lan hiện nay ở nước ta.

Thế nhưng nên chuyển nghề gì để phù hợp với nền kinh tế cũng như có thể bắt kịp với xu hướng sử dụng nguồn nhân lực của xã hội? Con đường “Học Văn bằng 2 Trung cấp Dược” gần đây đã được đông đảo bạn trẻ lựa chọn như một hướng đi đúng đắn nhất khi có ý định muốn chuyển nghề. Cùng đi tìm hiểu khóa học “văn bằng 2 trung cấp dược” có gì đặc biệt mà lại thu hút thí sinh đến vậy nhé ! 

 

Cơ hội việc làm lớn khi học Văn bằng 2 trung cấp Dược

Nhu cầu về chăm sóc sức khỏe, nhu cầu về khám chữa bệnh ngày càng cao khi xã hội ngày càng phát triển. Hiện nay nhân lực trong nghành y tế Việt Nam còn thiếu hụt rất nhiều, các bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải, trong khi đó nhân lực cở các khối nghành khác đang có xu thế bão hòa và dư thừa, khó có thể kiếm được việc làm, gây nên tình trạng lãng phí cho xã hội. 

Tốt nghiệp Trung cấp dược trở thành một Dược sĩ, bạn có thể tham gia vào quá trình điều trị bệnh thông qua theo dõi sử dụng thuốc hoặc giải thích các đơn thuốc của các Bác sĩ khi Dược sĩ tham gia hội đồng tư vấn thuốc và điều trị cho bệnh nhân.

Ngoài ra Dược sĩ còn có thể tư vấn sử dụng thuốc cho cộng đồng dân cư nơi nhà thuốc hoạt động. Công tác trong ngành công nghiệp Dược, tại các dây chuyền sản xuất dược phẩm, các công ty kinh doanh dược phẩm, công tác tại các cơ sở quản lý dược, kiểm nghiệm thuốc, thậm chí là cả nghiên cứu thuốc mới…

Học văn bằng 2 trung cấp Dược ở đâu chất lượng đào tạo tốt?

Trường Trung cấp Y khoa Pasteur Hà Nội thông báo tuyển sinh lớp Văn bằng 2 Trung cấp Dược sĩ. Đây là chương trình đào tạo Trung cấp Dược văn bằng 2 chính quy chuyển đổi từ ngành học khác dành cho đối tượng học viên đã tốt nghiệp từ trình độ Trung cấp trở lên được xây dựng và ban hành dựa trên chương trình khung Trung cấp của Bộ GD&ĐT ban hành kèm theo Thông tư 22/2014/TT-BG-ĐT. 

Học viên hoàn thành khóa học Văn bằng 2 Trung cấp Dược, được cấp bằng Trung cấp Dược chính quy thuộc hệ thống văn bằng Quốc gia. và được phép học liên thông lên Cao đẳng Dược hoặc Đại học Dược khi đủ điều kiện theo quy chế tuyển sinh liên thông của Bộ.

Điểm nổi bật của sinh viên theo học tại Ngành Dược – Trường Trung cấp Y khoa Pasteur là Nhà trường đã ký hợp đồng hợp tác với các Công ty sản xuất kinh doanh và phân phối thuốc dược phẩm lớn, các trung tâm kiểm nghiệm thuốc có uy tín, và các bệnh viện tại Hà Nội nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên thực hành, thực tập. Đảm bảo chất lượng đào tạo, sinh viên ra trường là phải làm được việc ngay. 

Với phương châm “Giỏi về chuyên môn – sâu về y lý – giàu về y đức” Trường Trung cấp Y khoa Pasteur phân hiệu Hà Nội, hàng năm cung ứng số lượng lớn Dược sĩ có chuyên môn trình độ và tay nghề cao đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng ngày càng khắt khe của các công ty, các bệnh viện, thậm trí cả những nhà tuyển trạch nước ngoài.

Đăng kí học Văn bằng 2 trung cấp Dược:

Để đăng kí học Văn bằng 2 trung cấp Dược và chi tiết về hồ sơ tuyển sinh, lịch học, lịch khai giảng các bạn vui lòng liên hệ Trường Trung Cấp Y Khoa Pasteur Hà Nội theo địa chỉ: Phòng 103. Số 1 Hoàng Văn Thụ (Gần Bưu điện Hà Đông) – Phường Nguyễn Trãi – Quận Hà Đông – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 0466.55.65.75 – 0989.55.99.62

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news