Tin mới

Văn Đức hứa cố gắng kiềm tiền mua sữa, phản ứng của Nhật Linh mới hài hước

Thứ tư, 30/09/2020, 10:18 (GMT+7)

Phan Văn Đức đăng ảnh nhớ nhung con gái và hứa cố gắng kiếm tiền, nhưng bình luận của Nhật Linh mới khiến fan cười vui trước sự lầy lội và hài hước của nàng WAGs xứ Nghệ.

Vào tối 29/09, Phan Văn Đức đã đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh bé Dâu Tây đang nằm khóc và bên cạnh là hộp bánh trung thu, cùng đèn ông sao. Dòng trạng thái của tiền vệ SLNA lại khiến nhiều người bùi ngùi vì nhớ nhung, thể hiện nỗi lòng: 'Em khóc vì Trung thu bố không về kịp đây mà, chờ bố về bù cho em sau nhé. Nhớ em nhiều'.

Văn Đức thể hiện nỗi nhớ con gái trong ngày gần tết Trung thu (ảnh chụp màn hình)

Thời điểm này, Văn Đức cùng với các đồng đội đã di chuyển ra Bắc. Để chuẩn bị cho chuyến làm khách của Hải Phòng ở vòng 13 V.League 2020, trận đấu này được diễn ra vào lúc 17h00 ngày 1/10. Chính vì thế, cầu thủ của CLB Sông Lam Nghệ An này không thể đón tết trung thu cùng gia đinh.

Phản ứng bất ngờ và hài hước của Nhật Linh (ảnh chụp màn hình)

Sau khi bức ảnh được đăng lên, đã có rất nhiều người vào bình luận. Trong đó, có những lời động viên chồng từ Nhật Linh: 'Ok bố cố gắng nha'. Tiền vệ SLNA hứa cố gắng kiếm tiền mua sữa cho bé Dây Tây. Có lẽ Văn Đức cũng bất ngờ trước phản ứng hài hước tiếp theo từ vợ mình: 'Em uống sữa mẹ mà, nên bố mua quà cho mẹ, để mẹ vui, mẹ có nhiều sữa cho em hợp lý hơn đấy'.

Văn Đức và Nhật Linh làm đám cưới vào đầu năm 2020 và đón bé Dâu Tây chào đời cách đây hơn 1 tháng. Kể từ khi lấy nhau, cả hai luôn cho thấy những hình ảnh hạnh phúc. Họ cùng nhau làm mọi việc và dường như đều thuận lợi. Ngoài ra, Văn Đức cũng đã vượt qua được giai đoạn khó khăn sau phẫu thuật chấn thương và đang trở lại khá ấn tượng ở mùa giải 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news