Tin mới

Van Gaal bị CĐV Man Utd phá hỏng lời tri ân

Thứ tư, 18/05/2016, 08:37 (GMT+7)

Ở trận đấu cuối cùng mùa giải, HLV Van Gaal đã có bài phát biểu nhằm tri ân người hâm mộ. Tuy nhiên, CĐV MU đã không muốn lắng nghe.

Ở trận đấu cuối cùng mùa giải, HLV Van Gaal đã có bài phát biểu nhằm tri ân người hâm mộ. Tuy nhiên, CĐV MU đã không muốn lắng nghe. 

[mecloud]m8DO58knsH[/mecloud]

Man Utd đã đánh bại Bournemouth với tỷ số 3-1 ở lượt trận đá lại vào rạng sáng nay (18/5 giờ Việt Nam). Chiến thắng này vẫn không đủ để Quỷ đỏ chiếm vị trí thứ tư từ kình địch cùng thành phố, Man City. 

Ngay sau khi trận đấu với Bournemouth khép lại, HLV Van Gaal đã có bài phát biểu khá dài nhằm tri ân CĐV sau một mùa giải sát cánh cùng Man Utd. “Tôi muốn nói một vài điều. Thay mặt cầu thủ và BHL tôi xin gửi lời cảm ơn đến các bạn, những người ửng hộ chúng tôi không điều kiện. Cảm ơn mọi người và chúng tôi muốn mang chiếc cúp FA về như một mòn quà tri ân”, nhà cầm quân người Hà Lan nói. 

Van Gaal tri ân CĐV MU sau trận đấu

Rất nhiều người hâm mộ đã không muốn nghe bài phát biểu của HLV Van Gaal nên họ đã bỏ ra về sớm. Ngược lại, những người ở lại họ lại la ó, giăng biểu ngữ yêu cầu BLĐ đội bóng sa thải Van Gaal ngay lập tức. 

Tuy phát biểu tri ân người hâm mộ nhưng HLV Van Gaal lại không quá để tâm đến nhưng CĐV Quỷ đỏ khi cho rằng họ đòi hỏi quá cao vào đội bóng. “Người hâm mộ đang mong đợi rất nhiều vào CLB và nó vượt quá thực tế. Man Utd đang trong quá trình chuyển đổi và tôi biết điều đó khi đảm nhiệm công việc ở đây. Có lẽ tôi cần có thông điệp rõ ràng tới CĐV hơn những gì tôi đã làm”, Van Gaal chia sẻ.

Ở thời điểm hiện tại, tương lai của HLV Van Gaal tại Man Utd vẫn còn bỏ ngỏ cho dù ông còn 1 năm hợp đồng. Nếu Man Utd để thua Crystal Palace trong trận chung kết FA Cup vào ngày 21/5 tới thì HLV Van Gaal nhiều khả năng sẽ bị sa thải.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Van Gaal Man Utd