Tin mới

Van Gaal ra lệnh các học trò bớt gây "ức chế" cho khán giả

Chủ nhật, 01/02/2015, 15:51 (GMT+7)

HLV Louis van Gaal rất hài lòng với chiến thắng 3-1 trước Leicester đồng thời ông cũng lệnh cho các học trò hãy chơi bóng vì NHM nhiều hơn nữa.

HLV Louis van Gaal rất hài lòng với chiến thắng 3-1 trước Leicester đồng thời ông cũng lệnh cho các học trò hãy chơi bóng vì NHM nhiều hơn nữa.

 

van gaal, m.u, man utd, manchester united, ngoại hạng anh


Van Gaal hài lòng với cầu thủ M.U

Manchester United đã trả thành công món nợ ở trận lượt đi trước Leicester. Ba bàn thắng của Van Persie, Falcao và pha phản lưới nhà của đội khách khiến Van Gaal rất hài lòng.

"Tôi hạnh phúc bởi đội bóng đã giành chiến thắng. Họ ghi được ba bàn và cách biệt 2 bàn sau khi kết thúc trận đấu khiến tôi hài lòng. Chúng tôi đã trả lại đầy đủ những gì đã nợ NHM ở trận lượt đi" - Sky Sports dẫn lời Van Gaal.

 

Tuy chiến thắng nhưng ở một số thời điểm các cầu thủ MU đã khiến NHM trên các khán đài la ó vì cách chơi thiếu cống hiến. Có ba bàn thắng, cầu thủ MU chuyền bóng qua lại quá nhiều ở phần sân nhà khiến CĐV không hài lòng. Van Gaal cũng lệnh cho các học trò từ bỏ ngay kiểu đá thế này.

 

"Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu, đặc biệt là hiệp đấu đầu tiên. Trong hiệp 2 các cầu thủ phá vỡ trận đấu, họ chuyền về quá nhiều. Tôi cần phải chỉ đạo các cầu thủ chịu khó hướng lên tấn công nhiều hơn thay vì chuyền về như vậy".

Chiến thắng 3-1 được nhiều người cho rằng là bởi Van Gaal sử dụng 4 hậu vệ, HLV người Hà Lan nói: "Chúng tôi ra sân cùng 4 hậu vệ và 4 tiền vệ, sự cân bằng đã đến. Hôm nay MU đã chơi như một đội bóng đúng với nghĩa của nó".

Có ba điểm, Man Utd chắc chắn giữ được vị trí thứ 4 trên BXH Premier League.

Nguồn Thethao247.vn - ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Van Gaal M.U Man Utd