Tin mới

Vận hạn với anti-fan chưa qua, Hương Giang lại dính nghi án 'làm màu' với siêu xe 8 tỷ

Thứ năm, 05/11/2020, 21:43 (GMT+7)

Sau khi ồn ào tẩy chay vẫn chưa hạ nhiệt thì mới đây, cư dân mạng đang xôn xao trước thông tin Hương Giang thực chất đang "làm màu" khi đi mua xe 8 tỷ đồng chứ không phải do bạn trai tặng.

Theo một số nguồn tin, chiếc 'xế hộp' 8 tỷ đồng trước đó mà hoa hậu khoe trên trang cá nhân chỉ là xe trả góp mà thôi. Chi tiết khiến nhiều người cũng chú ý chính là, thời điểm tham gia chương trình ghép đôi, Matt Liu đã từng thuê xe bên hãng nhưng bị từ chối.

MXH xôn xao tin đồn Matt Liu không mua xe cho Hương Giang, xế hộp Maserati 8 tỷ đồng chỉ là xe trả góp của cô

Trước đó, vào giữa tháng 9, nhiều chị em phát ghen tỵ khi chàng CEO gốc Singapore đã mua tặng Hương Giang xế hộp trị giá hơn 8 tỷ đồng. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ niềm hạnh phúc khi nhận quà "khủng" từ bạn trai "Hương Giang đang rất vui vẻ và hạnh phúc khi nhận món quà này.

Ngày 14/9, ngườἰ đại diện giao xe cho Hương Giang đăng ảnh bên Matt Liu tại showroom, kèm chia sẻ trên MXH: "Chỉ cần пgườἰ mình yêu thích là quyết định trong vòng một nốt nhạc. Thank you bro, Matt Liu".

Tôi có cảm giác như mình là công chúa vậy". Cũng theo chia sẻ của Hương Giang, chiếc xe sẽ được nữ ca sĩ sử dụng để dạo phố cùng bạn bè và người thân yêu.

Hương Giang với gu thời trang thanh lịch

Có những khi lại đầy phá cách

Hay hóa quý cô sang chảnh

Nhưng dù là phong cách thời trang nào thì cũng đều được cô nàng tạo dáng bên trong siêu xe được bạn trai tặng

Tạo dáng trong xế hộp hạng sang mà bạn trai tặng, Hương Giang liên tục nhận được những lời khen ngợi về nhan sắc. Có lẽ cũng vì ngập tràn hạnh phúc trong tình yêu mà nhan sắc Hương Giang ngày càng thăng hạng. Thêm vào đó, phong cách thời trang sành điệu, hiện đại càng khiến nữ ca sĩ trở nên nổi bật và ghi điểm trong mắt công chúng.

Trước đó vào giữa tháng 9, chàng CEO gốc Singapore đã mua tặng Hương Giang xế hộp trị giá hơn 8 tỷ đồng. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ niềm hạnh phúc khi nhận quà "khủng" từ bạn trai "Hương Giang đang rất vui vẻ và hạnh phúc khi nhận món quà này. Tôi có cảm giác như mình là công chúa vậy". Cũng theo chia sẻ của Hương Giang, chiếc xe sẽ được nữ ca sĩ sử dụng để dạo phố cùng bạn bè và người thân yêu.

Hương Giang được bạn trai tặng xế hộp vào hồi tháng 9

Matt Liu - bạn trai Hương Giang sinh năm 1994, kém nữ ca sĩ 3 tuổi. Anh hiện là CEO một nhà máy sản xuất linh kiện và sở hữu dàn siêu xe khủng vì có niềm đam mê với tốc độ. Ngoài việc xuất hiện trên truyền hình với bộ vest bảnh bao và tay đeo đồng hồ Rolex hàng trăm triệu, anh còn thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh những chuyến du lịch đi khắp thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news