Tin mới

Văn Hậu chân thành xin lỗi sau pha va chạm khiến cầu thủ Indonesia ngồi xe lăn

Thứ tư, 11/12/2019, 08:39 (GMT+7)

Văn Hậu đã hóa người hùng với cú đúp trong trận chung kết SEA Games 30 giúp U22 Việt Nam mang về tấm HCV lịch sử.

Trong trận chung kết lịch sử, U22 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U22 Indonesia với tỉ số 3-0 nhờ cú đúp của Văn Hậu và pha lập công của Đỗ Hùng Dũng. Không chỉ lập cú đúp, hậu vệ của Hà Nội FC còn thi đấu vô cùng chắc chắn, liên tục chặn đứng nhiều đường tình huống tấn công của đối phương.

Văn Hậu lập cú đúp trong trận chung kết SEA Games 30. Ảnh: Tuổi trẻ

Tình huống đáng chú ý trong trận đấu có thể kể đến là pha va chạm giữa Đoàn Văn Hậu và tiền vệ Evan Dimas bên phía U22 Indonesia. Sau tình huống va chạm này, cầu thủ của Indonesia phải rời sân bằng xe lăn.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Đoàn Văn Hậu gửi lời xin lỗi chân thành đến Evan Dimas. “Phải đến khi kết thúc trận đấu, tôi mới biết rằng Evan Dimas dính chấn thương nặng như vậy.

Cầu thủ Evan Dimas phải ngồi xe lăn rời sân. Ảnh: Sport5

Tôi đã đến xin lỗi Evan Dimas, xin lỗi vì đã gây chấn thương cho anh ấy. Nhưng đấy là tình huống va chạm vốn vẫn diễn ra trong bóng đá. Tôi sẽ rút kinh nghiệm sau pha bóng này và sẽ cố gắng hơn”, Đoàn Văn Hậu chia sẻ.

Bên cạnh đó, Văn Hậu cũng chia sẻ về 2 bàn thắng ghi được trong trận chung kết. “Tôi may mắn khi ghi được 2 bàn thắng trong trận đấu này, những bàn thắng đấy giúp toàn đội giành chiến thắng trong trận chung kết và đoạt HCV. Tôi muốn dành chiếc HCV đó cho những người hâm mộ, những người đã khát khao HCV bóng đá nam SEA Games từ rất lâu rồi. Tôi cảm ơn những ai đã theo dõi và ủng hộ tôi suốt thời gian qua”, cầu thủ của Hà Nội FC cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news