Tin mới

Văn Hậu được vinh danh trong top những hậu vệ xuất sắc nhất châu Á

Chủ nhật, 24/05/2020, 11:23 (GMT+7)

Fox Sport Asia đã liệt kê danh sách những hậu vệ xuất sắc nhất châu Á, trong đó, Đoàn Văn Hậu được vinh danh.

Mới đây, trang Fanpage của Fox Sport Asia đã liệt kê danh sách 9 hậu vệ xuất sắc nhất châu Á. Theo đó, trong danh sách này có sự góp mặt của những cầu thủ đình đám ở châu lục như Maya Yoshida (Nhật Bản), Hong Myung-Bo (Hàn Quốc), Mehdi Mahdavikia (Iran) hay Sun Ji Hai (Trung Quốc).

Văn Hậu lọt top 9 cầu thủ xuất sắc nhất châu Á. Ảnh: Internet

Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của 5 cầu thủ của Đông Nam Á, lần lượt là Văn Hậu (Việt Nam), Aidil Zafuan (Malaysia), Theerathon Bunmathan (Thái Lan), Hansuamu Yama (Indonesia) và Safuwan Baharudin (Singapore). Với 9 cầu thủ này, Fox Sport Asia sẽ lựa chọn ra 3 cái tên xuất sắc nhất từ lá phiếu bình chọn của độc giả.

Việc Văn Hậu lọt vào bảng danh sách này là điều đã được dự đoán từ trước. Dù mới 21 tuổi nhưng hậu vệ gốc Thái Bình đã sở hữu bộ sưu tập giải thưởng đáng ngưỡng mộ như á quân U23 châu Á, vô địch AFF Cup 2018, SEA Games 2019. Anh là trụ cột không thể thay thế trong đội hình của ĐT Việt Nam.

Sau một năm thi đấu thành công rực rỡ, Văn Hậu lọt vào top 5 đề cử QBV Việt Nam 2019. Việc được tờ báo uy tín của châu Á vinh danh thêm một lần nữa khẳng định tài năng vượt bậc của hậu vệ sinh năm 1999.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news