Tin mới

Văn Hậu không được ra sân trong ngày SC Heerenveen bị loại khỏi đấu trường quốc gia

Thứ sáu, 14/02/2020, 09:17 (GMT+7)

Đối đầu với Feyenoord tại tứ kết Cúp quốc gia Hà Lan, Đoàn Văn Hậu đã không được ra sân và chứng kiến SC Heerenveen bại trận trên băng ghế dự bị.

Trước trận đấu gặp Feyenoord tại đấu trường Cúp quốc gia, HLV Jonny Jansen của SC Heerenveen đã tuyên bố sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát. Điều đó đồng nghĩa với việc Đoàn Văn Hậu không có cơ hội ra sân trong trận đấu này và phải nhìn các đồng đội thi đấu trên băng ghế dự bị.

SC Heerenveen phải đối mặt với Feyenoord đang có phong độ rất cao. Ảnh: FP CLB

Trước một Feyenoord đang có phong độ rất cao, SC Heerenveen thực tế đã tạo ra một thế trận không đến nỗi nào. Tuy nhiên khả năng dứt điểm của hàng công chính là thứ mà đội chủ nhà còn thiếu.

Bên phía Feyenoord chơi rất hiệu quả và có bàn thắng ngay từ phút 15. Trong những phút còn lại, hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng không ghi thêm được bàn thắng nào.

Thất bại 0-1 trước Feyenoord khiến SC Heerenveen bị loại khỏi đấu trường cúp quốc gia. Với bản thân Đoàn Văn Hậu, cơ hội ra sân của anh sẽ lại hẹp đi trông thấy vì đội bóng không còn thi đấu một trong những đấu trường thứ yếu. Cúp quốc gia cũng chính là sân chơi mà Đoàn Văn Hậu được ra sân khoảng vài phút cuối trong trận gặp Roda JC và nhận một thẻ vàng.

SC Heerenveen đã bị loại khỏi đấu trường cúp quốc gia, nơi mà những cầu thủ ít được ra sân như Đoàn Văn Hậu có cơ hội thể hiện mình. Ảnh: Internet

Cuối tuần này, Heerenveen sẽ phải làm khách đến sân của Vitesse, đối thủ cực mạnh đang đứng thứ 6 trên BXH. Các CĐV tại Việt Nam hi vọng HLV Jansen sẽ xoay tua đội hình và tạo điều kiện cho những nhân tố mới như Đoàn Văn Hậu có thể chứng tỏ bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news