Tin mới

Văn Hậu vẫn tập thể dục theo 'giờ Tây' dù về Việt Nam được hơn tháng

Thứ hai, 28/09/2020, 08:34 (GMT+7)

Đoàn Văn hậu đã có những trải nghiệm thú vị khi đạp xe qua các con phố nổi tiếng của Thủ Đô Hà Nội vào ban đêm

Vào đếm 26/9 và rạng sáng 27/9, trên trang cá nhân của mình hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã chia sẻ những hình ảnh thú vị. Ở đó, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC đã đi qua các con phố hay một số địa điểm nổi tiếng của Thủ Đô như Lăng Bác, Hồ Hoàn Kiếm,… Phương tiện mà cựu cầu thủ Heerenveen lựa chọn cho mình là chiếc xe đạp.

Đây cũng có thể được coi vừa đi tập thể dục, vừa thăm quan và tận hưởng không khí mùa thu, sựu tĩnh lặng của Hà Nội. Thế nhưng, nhiều fan sẽ phải bất ngờ khi Văn Hậu lại lựa chọn thời điểm vào “giờ châu Âu”. Đã có rất nhiều người hâm mộ đã để những bình luận hài hước và cổ vũ Văn Hậu nhiều hơn nữa.

Đoàn Văn Hậu đạp xe đêm xung quanh các con phố nổi tiếng của Hà Nội (ảnh nhân vật)

Hiện tại, cầu thủ quê Thái Bình đang trong quá trình phục hồi chấn thương ở đầu gối. Trong trận đấu mới đây, Hà Nội FC hòa 2-2 trước Quảng Nam tại vòng 12 V.League 2020 thì Văn Hậu không có mặt. Hậu vệ sinh năm 1998 đã trở về Việt Nam vào tháng 8, sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với Heerenveen. Tất cả đều đang ngóng chờ màn tái xuất của Văn Hậu.

Sau khi đạp xe, cầu thủ gốc Thái Bình còn hào hứng khoe với mọi người bộ máy giúp hồi phục cơ bắp giống của Đặng Văn Lâm mới đây. Hai cầu thủ này có lẽ là những tuyển thủ Việt Nam chịu chi nhất trong giới quần đùi áo số tại Việt Nam cho các thiết bị hiện đại hỗ trợ tập luyện.

Còn nhớ hồi vẫn còn ở Hà Lan và trong thời điểm giải VĐQG nghỉ dịch, thì Văn Hậu vẫn chăm chỉ tập luyện hàng ngày để duy trì thể lực và cải thiện vóc dáng. Cầu thủ này không chỉ tập ngày mà còn cả tập đêm theo chia sẻ của người đại diện. Thế nên, việc đi tập vào giờ trên không có gì xa lạ với Văn Hậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news