Tin mới

Đặng Văn Lâm hé lộ 'gu' âm nhạc qua bài tập phục hồi

Thứ sáu, 25/09/2020, 10:53 (GMT+7)

Thủ thành Đặng Văn Lâm mới đây có chia sẻ một buổi tập phục hồi ở nhà, trong đó có nghe các bài hát Việt Nam của NSND Thu Hiền

Vào ngày 24/09, thủ môn Đặng Văn Lâm đã chia sẻ lên trang các nhân của mình một đoạn video. Trong đó, cư dân mạng nhình thấy chàng thủ môn mang hai dòng máu Việt - Nga đang dùng chiếc máy ngâm đá có giá cả nghìn USD do chính mình đầu tư mới đây.

Nhưng điều khiến mọi người ngạc nhiên, có lẽ chính là ở thể loại nhạc mà thủ thành của Muangthong United lựa chọn. Không phải những bài nhạc trẻ, hay Rap,... mà Văn Lâm bật những ca khúc trữ tình được NSND Thu Hiền thể hiện và kèm theo dòng chữ "đỉnh cao của hồi phục".

Trước đó 1 ngày (23/09), thủ thành sinh năm 1993 cũng đã chia sẻ lên trang cá nhân quay cảnh mình đang trong phòng tập gym. Cựu thủ môn Hải Phòng cho biết luôn dành hàng nghìn giờ trong phòng tập, đổ máu và mồ hôi sau các trận đấu mỹ mãn.

Đặng Văn Lâm trong một buổi tập

Sau khi Thái League trở lại, Văn Lâm đang có được vị trí chính thức ở 2 trận đấu mới đây của Muangthong United. Thủ môn 27 tuổi đã có những màn trình diễn tốt, với nhiều tình huống cữu thua cho đội nhà. Dẫu vậy, Muangthong United cũng chỉ kiếm được vọn vẹn 1 điểm ở hai trận đấu đó.

Tính rộng ra, trong 4 trận mà Văn Lâm bắt chính từ đầu mùa thì Muangthong chưa có nổi 1 thắng lợi (3 hòa và 1 thua). Đội bóng của thủ môn này đang đầu quân thì tạm thời đang đứng thứ 10 với 7 điểm trên bảng xếp hạng. Vào ngày 26/09, thủ thành tuyển Việt Nam và các đồng đội được chơi trên sân nhà để tiếp đón Ratchaburi vào lúc 17h45. Với những gì đang thể hiện, hy vọng Văn Lâm vẫn tiếp tục được bắt chính và có thêm màn trình diễn xuất sắc nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news