Tin mới

Đoạt ngôi Á quân King's Cup 2019, Văn Lâm lại trở về với 'cơn ác mộng' cùng Muangthong Utd

Thứ hai, 17/06/2019, 12:43 (GMT+7)

Sau thành công cùng ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019, Đặng Văn Lâm lại tiếp tục sa lầy với Muangthong United tại Thai League.

Thai League vòng 14 tiếp tục chứng kiến sự khủng hoảng của Muangthong United. Đội bóng của Đặng Văn Lâm đã bổ nhiệm HLV Gama, người vừa từ chức tại U23 Thái Lan để lên thay thế. Dẫu vậy việc "thay tướng" này chưa đem đến kết quả như kỳ vọng.

Trận đấu vòng 14 Thai League cũng là trận ra mắt của HLV Alexandre Gama... Ảnh: Muangthong United

Hành quân đến sân của CLB Chonburi, Muangthong Utd cần một chiến thắng để nuôi hy vọng thoát khỏi vị trí cuối bảng. Tuy nhiên hy vọng này đã bị lung lay nghiêm trọng bởi ngay từ phút 27, họ đã bị thủng lưới bàn thua đầu tiên. Hậu vệ số 5 Kritsada Kaman bên phía Chonburi có cú sút xa sấm sét khiến Văn Lâm hoàn toàn bó tay và phải vào lưới nhặt bóng.

Bàn thua khiến Muangthong buộc phải dồn mọi cách để tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên sự bất lực của hàng công đã không thể giúp CLB này có được điều mình muốn. Thêm vào đó, họ phải nhận bàn thua thứ 2 ở phút 75. Đặng Văn Lâm có pha cứu thua sau cú dứt điểm của Lukian, thế nhưng thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam không thể ngăn cản cú đá bồi sau đó của cầu thủ đội chủ nhà.

...Nhưng vẫn không thể cứu nổi Đặng Văn Lâm và đồng đội tránh khỏi một trận thua. Ảnh: Zing

Trận thua này tiếp tục khiến Muangthong United chìm sâu dưới đáy BXH. Họ mới chỉ có được 11 điểm sau 14 vòng đấu và tiếp tục chuỗi thành tích tồi tệ trong thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: King's Cup