Tin mới

Văn Mai Hương bán đồ trong MV mới

Thứ ba, 14/10/2014, 20:04 (GMT+7)

MV mới nhất của á quân Việt Nam Idol 2010 "Đành tiễn em" chính thức được ra mắt khán giả, Văn Mai Hương đã tạo nên hình ảnh khá dễ thương và trẻ trung.

 

 

 

 

 

 

 

MV mới nhất của á quân Việt Nam Idol 2010 "Đành tiễn em" chính thức được ra mắt khán giả, Văn Mai Hương đã tạo nên hình ảnh khá dễ thương và trẻ trung.

Đây là album đánh dấu sự hợp tác ăn ý và đầy sáng tạo giữa Văn Mai Hương và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, với ca từ và giai điệu cuốn hút với những cảnh quay rất đáng yêu, ngọt ngào.

Ca khúc mang màu sắc trong sáng với giai điệu vui tươi, được Nguyễn Hải Phong viết riêng cho giọng hát của cô. Sau khi thành công với dòng nhạc tự sự, đượm buồn như Tìm, Ngày Gần Anh… nữ ca sĩ lại quay về hình tượng hồn nhiên, đáng yêu.

MV "Đành tiễn em" xoay quanh câu chuyện nhân vật nữ phải bỏ đi một số vật dụng quen thuộc của mình khi phải chuyển nhà, thay đổi môi trường sống mới. Và cô gái đã tìm thấy được tình yêu của đời mình, cùng lúc đó cô nhận ra phải chia tay những kỷ niệm từng gắn bó để đón cuộc sống mới. 

Những cung bậc cảm xúc khác nhau trong MV, từ vui vẻ, ôm người yêu ngọt ngào hay phụng phịu giận hờn… được Văn Mai Hương thể hiện qua lối diễn xuất tự nhiên của mình.

Trong MV Văn Mai Hương sẽ đăng bán những món đồ cá nhân của chính mình mà cô rất yêu thích như: Tivi style retro, đàn ukulele, những trang phục street style cực chất... cùng hàng chục món đồ thân thuộc lần lượt được Văn Mai Hương. Những món đồ thanh lý này sẽ được Văn Mai Hương gửi đến người mua hàng trong buổi gặp mặt offline dự kiến diễn ra cuối tháng 10.

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Văn Mai Hương thử nghiệm thể loại MV tương tác. Người xem MV "Đành tiễn em" từ Youtube có thể click vào một số cảnh quay để tương tác trực tiếp cùng nữ ca sĩ. Chắc chắn MV này sẽ gây “bão” trong cộng đồng khán giả yêu nhạc. 

Thanh Lương (FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news