Tin mới

Văn Mai Hương bất ngờ lộ diện 'con gái', fan chú ý nhất đến cái biệt danh

Thứ sáu, 03/04/2020, 09:35 (GMT+7)

Động thái mới đây của Văn Mai Hương thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau ồn ào lộ clip nóng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Văn Mai Hương bất ngờ chia sẻ hình ảnh selfie với thú cưng kèm theo dòng chú thích: "Selfie cùng con gái" thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Văn Mai Hương chia sẻ hình ảnh con gái trên trang cá nhân.

Điều bất ngờ hơn chính là cô con đặt tên cho "con gái" của mình là "Văn Mai Soba" khiến nhiều người thích thú. Được biết, Văn Mai Hương có niềm vui thích với thú cưng của mình. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh "con cưng"này trên trang cá nhân.

Văn Mai Hương chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong làng giải trí Việt, không chỉ có Văn Mai Hương mà còn có rất nhiều người coi mèo cưng như đứa con của mình tiêu biểu như vợ chồng Hari WonTrấn Thành, Ca sĩ Bảo Anh, Ngô Kiến Huy, Dương Triệu Vũ....Dù bận rộn chạy show những họ vẫn dành thời gian để chăm sóc cho "đứa con cưng" này của mình.

Sau ồn ào lộ clip nóng tại nhà riêng vào cuối năm 2019, Văn Mai Hương đã trở lại cuộc sống bình thường. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân đi du hí cùng bạn trai thậm chí là những hình ảnh đời thường.

Văn Mai Hương chia sẻ ảnh bên bạn trai nhưng giấu nửa phần mặt.

Thời gian gần đây Văn Mai Hương vướng vào vào chỉ trích vì phát ngôn sốc khi được cho là chế nhạo lời cảnh báo của người đứng đầu Chính phủ giữa dịch Covid-19. Nhận nhiều gạch đá nhưng đến nay, giọng ca "Cầu hôn" vẫn không lên tiếng xin lỗi và chỉ để quản lý của mình thanh minh trên trang page.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news