Tin mới

Văn Mai Hương bị dìm tơi tả khi khui loạt ảnh quá khứ hậu ồn ào clip tại nhà riêng

Thứ năm, 19/11/2020, 09:22 (GMT+7)

Văn Mai Hương tự tin tự dìm chính bản thân mình một cách tơi tả khi khui lại loạt ảnh quá khứ hậu ồn ào clip tại nhà riêng.

Cách đây không lâu, Văn Mai Hương khiến fan choáng váng khi tự dìm chính bản thân mình bằng việc khui lại loạt ảnh thảm hại trong quá khứ. Theo đó, giọng ca "Em nói anh nghe" cho biết, loạt khoảnh khắc này được chụp cách đây 10 năm khi còn là một cô bé hồn nhiên, không lo âu.

Văn Mai Hương tự dìm chính bản thân với khoảnh khắc trong quá khứ. Ảnh internet

Dù bị chụp bất ngờ hoặc chụp lén chưa kịp tạo dáng nhưng Văn Mai Hương vẫn được khen là khá xinh xắn. Sau 10 năm, nhan sắc của nữ ca sĩ đã có nhiều thay đổi vì đã can thiệp thẩm mỹ. Thay vì khuôn mặt bầu bĩnh năm xưa là chiếc cằm nhọn hoắt, sắt nét hơn.

Thành công đến khi tuổi còn quá trẻ, Văn Mai Hương phải đối mặt với nhiều áp lực. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng nhanh chóng thích nghi với môi trường đầy rẫy thị phi.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh muối mặt khi bị 'người tình' Hoài Linh mỉa mai chuyện đào mỏ đại gia

Nhan sắc thay đổi sau 10 năm của Văn Mai Hương

Cuối năm 2019 là thời điểm Văn Mai Hương gần như sụp đổ vì sự cố bị hack camera tại nhà riêng. Không chỉ bị tung những khoảnh khắc riêng tư, nữ ca sĩ còn bị lộ clip nhạy cảm với bạn trai.

>> Xem thêm: Khổng Tú Quỳnh tung ảnh táo bạo đến nghẹt thở không thua kém Ngọc Trinh

Sự việc này nhanh chóng khiến dư luận phẫn nộ và xót xa cho Văn Mai Hương. Thời điểm đó, nữ ca sĩ đã tạm lánh một thời gian ngắn để mọi chuyện lắng xuống rồi mới ra mặt. Tái xuất sau sự cố, Văn Mai Hương mạnh mẽ hơn và cho ra những MV chất lượng hơn.

Văn Mai Hương đã từng trải qua không ít thất bại trong chuyện tình cảm. Trải qua những sóng gió, nữ ca sĩ đã trở lại với cuộc sống đời thường và vui vẻ. Đặc biệt, Văn Mai Hương còn công khai chuyện đã có bạn trai mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news