Tin mới

Văn Mai Hương bị fan của Sơn Tùng MTP đe dọa

Thứ ba, 06/05/2014, 09:21 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nghi án Văn Mai Hương và Sơn Tùng MTP có tình cảm với nhau khiến không ít fan của Sơn Tùng MTP đứng ngồi không yên.

 

(Tinmoi.vn) Nghi án Văn Mai Hương và Sơn Tùng MTP có tình cảm với nhau khiến không ít fan của Sơn Tùng MTP đứng ngồi không yên.

Thời gian gần đây, mối quan hệ của Văn Mai HươngSơn Tùng MTP luôn bị đặt trong vòng nghi vấn. Những bức hình thân mật giữa hai người khiến không ít fan nghi ngờ họ đã vượt trên mối quan hệ đồng nghiệp. Chính vì thế đã nhiều fan của Sơn Tùng MTP lên tiếng. Mối quan hệ này đã khiến các fan của Sơn Tùng MTP không mấy vui vẻ nên họ đã “trút giận” lên Văn Mai Hương. 

Văn Mai Hương và Sơn Tùng MTP

Trước những áp lực từ phía fan của Sơn Tùng MTP, Văn Mai Hương đã lên tiếng phản bác. Văn Mai Hương chia sẻ: "Gửi các bạn fans của MTP. Thời gian qua Hương nhận được rất nhiều tin nhắn của các bạn lo lắng về việc Hương và MTP có mối quan hệ đặc biệt hơn đồng nghiệp. Hương nói để các bạn mừng đây: Hương và MTP là ca sỹ thuộc sự quản lý của Văn Productions và mọi kế hoạch của cả hai đều do công ty thực hiện và những vấn đề liên quan truyền thông của Hương và MTP đều do giám đốc truyền thông của công ty phụ trách.

Hương và MTP ngoài tình đồng nghiệp ra thì mỗi người đều có cuộc sống riêng, những mối quan tâm riêng và chúng tôi không có mối quan hệ tình cảm trai gái nào ở trong đó. Các bạn hãy yêu MTP theo cách của các bạn, và Hương tôn trọng điều đó. Nhưng các bạn không nên dùng tình yêu đó làm tổn thương tới Hương. Làm người hâm mộ thông minh và văn minh, bạn nhé!”

Trước đó, với nghi án yêu nhau, Sơn Tùng M-TP và Văn Mai Hương nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận. Tuy nhiên, trước những tin tức đó, cả hai đều phủ nhận và cho rằng chỉ dừng lại ở quan hệ bạn bè. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news