Tin mới

Văn Mai Hương bị lộ clip nhạy cảm tại nhà riêng, Hoa hậu 9x bức xúc

Chủ nhật, 29/12/2019, 21:05 (GMT+7)

Khi Văn Mai Hương là một nạn nhân của những “chiêu trò bẩn thỉu” thì Phan Hoàng Thu mới nhận ra, sự nghi ngờ của mình là hoàn toàn có lý.

Ngày 28/12, cả showbiz Việt  xôn xao vì nữ Ca sĩ Văn Mai Hương bị hack camera, phát tán clip đời tư lên các trang mạng xã hội. Không chỉ đông đảo nghệ sĩ Việt, Văn Mai Hương còn nhận được sự ủng hộ của giới truyền thông trong nước.

Clip nhạy cảm của Văn Mai Hương bị phát tán.

Sau sự cố của ca sĩ Văn Mai Hương, ngay lập tức, hoa hậu Phan Hoàng Thu chia sẻ lại sự việc khiến cô hoảng loạn khi bị hack camera. Chuyện xảy ra cách đây 3 năm, nhưng vẫn khiến người đẹp sợ hãi khi nhớ lại:

Vốn là người đa nghi và tính cẩn thận nên bất cứ căn nhà nào tôi cũng đều gắn camera quanh nhà... Xem thì ít, doạ người khác là chủ yếu... Thế nhưng cho đến một ngày, tôi phát hiện ra, hệ thống an ninh camera được lắp đặt tại Việt Nam thật sự thiếu an toàn và có thể bị hack bất cứ lúc nào chỉ với một vài thao tác đơn giản. Hệ thống và phần mềm lậu, data khách hàng cũng không được đảm bảo bí mật. Muôn vàn nguy hiểm.

Cho đến một ngày, mọi người còn nghĩ tôi bị hoang tưởng khi cứ khăng khăng là có người xem trộm camera nhà mình vì 1 vài cái đột nhiên chuyển động khác thường, khi mà ngoài tôi ra, trong gia đình, không một ai có password (mật khẩu) hay có thói quen check camera (kiểm tra camera) cả", Phan Hoàng Thu viết.

Hoa hậu Phan Hoàng Thu.

Phan Hoàng Thu cho biết, cô cảm thấy không an toàn khi ở trong nhà riêng nhưng lại có cảm giác ai đó đang rình rập. Thậm chí sau đó, có hàng loạt cuộc điện thoại gọi tới cho cô mỗi ngày dù cô không hề gọi cho họ. Khi thấy có dấu hiệu bất thường ở camera và điện thoại, cô chia sẻ điều này với người thân thiết nhưng bị hiểu nhầm là dấu hiệu trầm cảm sau sinh. Sau đó, cô cho ngừng hoạt động chiếc camera giám sát trong phòng ngủ và không sử dụng số điện thoại đó nữa.

Và đến bây giờ khi Văn Mai Hương là một nạn nhân của những “chiêu trò bẩn thỉu” thì Phan Hoàng Thu mới nhận ra, sự nghi ngờ của mình là hoàn toàn có lý. Hoa hậu cho hay cô cũng hoàn toàn đứng về phía nữ ca sĩ Văn Mai Hương:

"Chúng ta sẽ không bao giờ có thể biết hay lường trước được những sự cố kiểu này có bao giờ xảy đến với chúng ta hay không? Tôi tin, Hương cũng như vậy, sẽ không thể ngờ được có ngày mình sẽ trở thành nạn nhân của chính sự cẩn thận tai hại này của mình... Hương không hề sai trong việc này và không đáng phải nhận điều đó. Kẻ đáng lên án chính là những kẻ thủ đoạn đã lợi dụng lòng tin của Hương và những anh hùng bàn phím đang cười cợt Hương ngay lúc này...

Hoa hậu Phan Hoàng Thu được biết tới là một trong số những mỹ nhân đặc biệt của làng giải trí Việt Nam từng giành được vương miện 2 lần ở 2 cuộc thi nhan sắc quốc tế và sở hữu thân hình cực bốc lửa, quyến rũ.  Cô đạt danh hiệu Hoa hậu Đông Nam Á năm 2013, là người từng giành giải vàng cuộc thi "Người mẫu ngôi sao tương lai 2012"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news