Tin mới

Văn Mai Hương buồn bã muốn tự tử sau khi bị tung clip nóng lên MXH

Thứ hai, 30/12/2019, 18:32 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Văn Mai Hương khá mệt mỏi sau khi bị kẻ xấu tung clip nhạy cảm tại nhà riêng lên MXH.

Mấy ngày cuối tuần vừa qua, dân tình hết sức xôn xao trước đoạn clip được một tài khoản đăng tải ghi lại cảnh nhạy cảm của nữ Ca sĩ Văn Mai Hương tại nhà riêng.

Với những gì được bạn bè thân thiết chia sẻ cho thấy nữ ca sĩ Văn Mai Hương khá mệt mỏi sau vụ việc.

Dù dư luận cũng như một phần giới nghệ sĩ lên án và chỉ trích gay gắt hành động của kẻ hack camera nhưng dường như độ hot về từ khóa "Văn Mai Hương" vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Nữ ca sĩ Văn Mai Hương bị kẻ xấu tung clip nóng lên MXH. Ảnh: Internet

Theo như chia sẻ của bạn bè thân thiết, ngay sau khi sự việc xảy ra, nữ ca sĩ đã buồn bã và nghĩ đến cái chết.

Một người bạn đăng tải hình ảnh chụp màn hình tin nhắn với nữ ca sĩ với nội dung "Bảo ơi em chỉ muốn chết thôi".

Trong một tin nhắn gửi một người bạn khác, Văn Mai Hương cũng chia sẻ "Sáng giờ em cũng buồn lắm nhưng giờ đỡ rồi. Mọi người cũng sang nhà em vì sợ em tự tử”.

Những dòng tin nhắn này khiến không ít những người hâm mộ lo lắng và gửi lời động viên, hy vọng nữ ca sĩ sẽ mạnh mẽ để vượt qua khó khăn.

Mẹ của nữ ca sĩ Văn Mai Hương khi chia sẻ trên Tri thức trực tuyến cũng cho biết mình cũng khá mệt mỏi và không muốn nói bất kỳ điều gì vào lúc này.

Trong khi đó, một người anh thân thiết với nữ ca sĩ cũng lên tiếng bức xúc "Từ bao giờ người ta coi việc hack một camera an ninh trong một ngôi nhà và tung nó lên mạng là một niềm vui vậy. Tôi nghĩ cảnh sát công nghệ cao cần điều tra nghiêm túc vụ này để đưa những đối tượng hack và phát tán video từ camera an ninh nhà Văn Mai Hương ra xử lý. Đây là một hành vi không thể chấp nhận được. Vi phạm cả đạo đức và luật pháp”.

Giữa ồn ào, giới nghệ sĩ Việt cũng đã lên án gay gắt hành động hack camera và tung loạt video nhạy cảm của nữ ca sĩ.

Cả Trấn Thành, Dương Triệu Vũ, Jun Phạm đều lên tiếng bảo vệ nữ ca sĩ Văn Mai Hương. Họ cũng kêu gọi cộng đồng tôn trọng quyền riêng tư của mỗi cá nhân.

“Hy vọng mọi người sẽ cùng nhau lên án để bảo vệ Văn Mai Hương, cũng như các nghệ sĩ nữ khác. Đã đến lúc chúng ta cần bảo vệ nhân quyền và quyền riêng tư của mọi người”, Á hậu Thúy Vân chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó vào 28/12, MXH xôn xao khi thông tin Văn Mai Hương bị lộ hình ảnh thay trang phục tại nhà riêng.

5 video được cho trích xuất từ camera ở nhà riêng của nữ ca sĩ bị tung lên mạng và những video này đều được ghi lại vào năm 2015.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news