Tin mới

Văn Mai Hương chính thức xuất hiện đối mặt với loạt clip nhạy cảm bị phát tán

Thứ sáu, 10/01/2020, 14:42 (GMT+7)

Văn Mai Hương sẽ chính thức tái xuất trong sự kiện âm nhạc sau thời gian ồn ào vì loạt clip nhạy cảm bị phát tán.

Theo thông báo từ ban tổ chức một chương trình âm nhạc, Văn Mai Hương đã chính thức nhận lời tham gia sự kiện vào ngày 12/1 tới. Đây thực sự là tin vui dành cho người hâm mộ. Dường như nữ ca sĩ gốc Hà Nội đã sẵn sàng đối mặt với những thị phi sau khi loạt clip nóng bị tung ra. Có lẽ, đây cũng là dịp, Văn Mai Hương trải lòng về quãng thời gian đau khổ nhất sau khi bị hacker tung clip.

Văn Mai Hương chấp nhận đối mặt với thị phi sau thời gian lộ clip nóng. Ảnh internet

Trước đó, ngày 8/1, Văn Mai Hương đã có những chia sẻ đầu tiên sau ồn ào clip nóng. Nữ ca sĩ tự nhủ: "Nói một tiếng xin lỗi với bản thân, bởi những năm qua đã không học cách yêu lấy mình. Và cảm ơn những gì đã qua để tôi được sống tiếp, mạnh mẽ hơn!".

Những ngày cuối tháng 12/2019, làng giải trí Việt phẫn nộ trước hành động của một hacker khi tung loạt clip Văn Mai Hương thay đồ trong đó có cả clip nóng của nữ ca sĩ. Người này đã hacker camera trong nhà riêng của giọng ca "Nếu như ngày anh đến" rồi sau đó tung lên mạng.

Ngay lập tức, nhiều sao Việt bày tỏ sự bức xúc, bênh vực Văn Mai Hương. Khi đó, nữ ca sĩ đã đau khổ chỉ muốn tìm đến cái chết. Tuy nhiên, với sự động viên của người thân và bạn bè, Văn Mai Hương đã mạnh mẽ hơn nhiều. Hiện tại, phía nữ ca sĩ đang giao cơ quan chức năng điều tra làm rõ sự việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news