Tin mới

Văn Mai Hương chững chạc cùng Kim Lý xem thời trang

Thứ năm, 04/12/2014, 08:57 (GMT+7)

Tối 3/12, Văn Mai Hương hội ngộ Kim Lý trong show thời trang của nhà thiết kế trẻ. Cả hai trò chuyện say sưa và quấn quýt không rời.

Tối 3/12, Văn Mai Hương hội ngộ Kim Lý trong show thời trang của nhà thiết kế trẻ. Cả hai trò chuyện say sưa và quấn quýt không rời.

Kim Lý trẻ trung, cực chất với áo khoác da và quần jean.

Văn Mai Hương cũng chọn bộ cánh đen sành điệu. Kiểu trang điểm đậm khiến cô trở nên ma mị, bí ẩn và khá chững chạc.

Văn Mai Hương bày tỏ tình cảm yêu mến tài tử phim "Hương Ga" vì cô thích khí chất trượng phu trong vai diễn Tùng Hero của Kim Lý. Trong khi đó, Kim Lý cũng cho biết, nhờ người quản lý của mình mà anh biết được tiếng hát của Văn Mai Hương. Anh tỏ ra rất yêu mến giọng hát trong vắt đầy nội lực của giọng ca "Mười tám +"!

Cặp đôi quấn quýt và bày tỏ sự cảm mến về nhau. Văn Mai Hương cho biết, cô rất ấn tượng với những bộ sưu tập trong tuần lễ thời trang lần này. "Là một tín đồ thời trang, tôi luôn muốn được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập mới ấn tượng và quyến rũ", cô nói.

Văn Mai Hương đang chuẩn bị quay MV mới để phát hành cùng single "Mona Lisa", một bài hát mà nhạc sỹ Châu Đăng Khoa đã viết riêng cho cô. "Tôi nhìn thấy ở Hương vẻ đẹp bí ẩn và hấp dẫn của nàng Mona Lisa trong hội họ", Châu Đăng Khoa nói. Đồng thời Văn Mai Hương sẽ phát hành album mới vào đầu năm mới.

Tham gia sự kiện còn có nhiều gương mặt thân quen của làng giải trí như Ngô Thanh Vân...

Xuân Lan, Đỗ Mạnh Cường.

Lâm Gia Khang.

Kathy Uyên, Thanh Trúc.

Tùng Leo. 

Tùng Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news