Tin mới

Văn Mai Hương có phát ngôn bất ngờ về bệnh nhân 'siêu lây nhiễm' Covid-19

Thứ bảy, 14/03/2020, 19:52 (GMT+7)

Văn Mai Hương đã bày tỏ bức xúc của mình về thái độ bất hợp tác và khai gian dối của bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 34.

Thời gian gần đây, lãnh đạo các địa phương đang tập trung gồng mình để phòng chống dịch Covid-19 khi hàng chục bệnh nhân từ nước ngoài trở về gây lây nhiễm bệnh dịch. Điều đáng nói, bệnh nhân thứ 34 đang bị cơ quan công an điều tra vì đã khai báo gian dối lộ trình di chuyển khiến nhiều người bị nhiễm Covid-19. Điều đáng nói là có những người bị nhiễm còn ở cách xa Bình Thuận.

Hiện tại bệnh nhân này vẫn chưa khai trung thực về những nơi mình đã đi khiến lực lượng chức năng khó khăn trong việc phong tỏa và chống dịch Covid-19. Trước thông tin về bệnh nhân này, nhiều sao Việt đã lên tiếng gắt phản đối về hành vi của bệnh nhân thứ 34 này trong đó có Văn Mai Hương.

Trên trang cá nhân của mình, Văn Mai Hương đề xuất nên bỏ tù người này vì đã lây nhiễm cho rất nhiều người nhưng vẫn không trung thực khai báo.
"Số 34...đủ điều kiện bỏ tù được chưa", Văn Mai Hương đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Văn Mai Hương chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, dòng trạng thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ.Hầu hết mọi người đều đồng tình với đề xuất của giọng ca "Nếu như anh đến".

Nhiều dân mạng đồng tình với nữ ca sĩ. Ảnh chụp màn hình

Theo đó, Văn Mai Hương cũng đã kêu gọi mọi người cẩn trọng và tránh dịch. Ngoài ra, trong mùa dịch này, nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã chi số tiến lớn để ủng hộ việc phòng chống dịch của nhà nước như Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Chi Pu,...

Văn Mai Hương là ca sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Sở hữu giọng hát đầy nôi lực, Văn Mai Hương để lại ấn tượng trong lòng khán giả cả nước. Dù nhiều lần có những phát ngôn khiến cô nhận không ít "gạch đá" của dư luận nhưng hành động lần này của Văn Mai Hương đã nhận được nhiều sự đồng tình của khán giả.

Sau thời gian lộ clip nóng hồi cuối năm 2019, Văn Mai Hương đã trở lại cuộc sống và cập nhật hoạt động đời thường trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news