Tin mới

Văn Mai Hương gợi cảm, quyến rũ giữa sân cỏ

Chủ nhật, 21/02/2016, 14:09 (GMT+7)

Ca sĩ Văn Mai Hương nhận được sự chú ý của hàng nghìn khán giả khi xuất hiện trên sân Gò Đậu, Bình Dương để biểu diễn cho trận khai mạc V.League 2016 diễn ra chiều 20/02.

Ca sĩ Văn Mai Hương nhận được sự chú ý của hàng nghìn khán giả khi xuất hiện trên sân Gò Đậu, Bình Dương để biểu diễn cho trận khai mạc V.League 2016 diễn ra chiều 20/02.

Văn Mai Hương rạng rỡ bên cầu thủ V.League 2016

Được ban tổ chức ưu ái mời hát ở trước và giữa trận đấu, Văn Mai Hương tự tin thể hiện hàng loạt các ca khúc gắn liền với tên tuổi như: Mona Lisa, Chuyện tình nhà thơ…

Ngoài ra, cô cũng trình bày những bài hát sôi động như: My little sunshine, Niềm tin chiến thắng… để khuấy động không khí, cổ vũ tinh thần cho 2 đội tuyển chuẩn bị bước ra sân cỏ để thi đấu.

 

Không chỉ gây ấn tượng giọng hát khỏe khoắn, trong lần biểu diễn này, nữ ca sĩ gợi cảm, quyến rũ cũng khiến cho khán giả phấn khích khi khoe khả năng vũ đạo chuyên nghiệp, điêu luyện.

Để xóa bỏ khoảng cách giữa sân bỏ và khán đài, sau phần biểu diễn, Văn Mai Hương còn dành thời gian để giao lưu, trò chuyện với khán giả.

Giọng ca “Nếu như anh đến” cho biết, cô là một fan cuồng của bóng đá chính vì thế khi nhận được những lời mời tham gia các sự kiện liên quan đến môn thể thao vua cô luôn sẵn sàng có mặt và biểu diễn nhiệt tình.

 

Cũng trong cuộc gặp gỡ đặc biệt này, Văn Mai Hương gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các đội tuyển và hi vọng V.League 2016 thành công như mong đợi.

Thời gian vừa qua, Văn Mai Hương nhận được thêm nhiều tình cảm của khán giả khi liên tục ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng, được đầu tư kĩ lưỡng. Cô cũng được nhiều chương trình, sự kiện lớn mời tham gia biểu diễn sau gần 1 năm nữ ca sĩ “ở ẩn” vì vấn đề cá nhân.

 

Trong năm 2016, Văn Mai Hương ấp ủ nhiều dự án lớn và hứa hẹn sẽ bùng nổ, hoạt động hết công suất để đáp lại tình cảm mà khán giả hâm mộ dành cho mình trong suốt những năm qua.

Ảnh: Zun Phan

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news