Tin mới

Văn Mai Hương khoe ngoại hình thay đổi ngoạn mục sau khi bị chê phát tướng

Thứ sáu, 17/07/2020, 10:02 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất mà Văn Mai Hương đăng tải trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây, trên Instagram, Văn Mai Hương gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh tự sướng qua gương. Trong bức hình, nữ ca sĩ gây sốt bởi vóc dáng gầy gò, thân hình mảnh mai.

Với chiếc áo croptop giọng ca sinh năm 1994 khoe khéo được vòng eo phẳng lì không chút mỡ thừa. Tay chân của cô cũng trở nên vô cùng nhỏ nhắn, thon gọn.

Trong một số bức ảnh check-in thời gian gần đây, văn Mai Hương cũng để lộ thân hình Giảm cân thấy rõ. Đôi chân dài khẳng khiu cùng với xương quai xanh lộ rõ có thể thấy cô nàng đã thay đổi rất nhiều về ngoại hình.

Trước đó, xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Văn Mai Hương từng bị chê phát tướng với thân hình quá đẫy đà. Diện áo cúp ngực, nữ ca sĩ để lộ rõ bắp tay to và những ngấn mỡ, cho thấy việc tăng cân quá đà.

Văn Mai Hương là một trong những nữ ca sĩ trẻ được yêu thích bởi giọng hát nội lực. Đạt ngôi vị Á quân trong chương trình Vietnam Idol, thời gian đầu khi bước chân vào showbiz, cô nhiều lần bị chế giễu bởi thân hình đẫy đà. Tuy nhiên, sau đó, giọng ca sinh năm 1994 đã chú ý đến nhan sắc và ngoại hình nhiều hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news