Tin mới

Văn Mai Hương lại bị fan tố 'xấu tính' khi đá đểu chuyện lứa đôi, lộ chi tiết bất thường

Thứ năm, 03/12/2020, 06:20 (GMT+7)

Hết để lộ ra mặt mộc của mình, Văn Mai Hương mới đây còn bộc lộ thêm 'tính xấu' khi mong muốn các bạn chia tay giữa mùa lạnh để được 'ấm lòng', nhưng dân tình lại vô tình soi ra chi tiết bất thường của nữ ca sĩ.

Trên trang cá nhân của mình cách đây không lâu, Văn Mai Hương lại khiến dân tình khó hiểu khi đăng tải dòng trạng thái hài hước 'Trời lạnh như này ngồi nhìn các bạn chia tay mình cũng thấy ấm lòng'.

Cùng với dòng trạng thái này chính là hình ảnh cô nàng ngồi trên phố khá thoải mái và phóng khoáng.

>>>Đừng bỏ lỡ: Hết phơi bày bộ mặt thật, Văn Mai Hương lại gây choáng khi khoe điểm nhạy cảm đỏ mặt

Trong trang phúc năng động, mái tóc tự nhiên không tạo kiểu cầu kỳ, Văn Mai Hương chẳng ngần ngại để mặt mộc và chỉ tô một chút son môi.

Dòng trạng thái mới đây của Văn Mai Hương thu hút dân tình. Ảnh: Facebook

Ngay khi loạt hình ảnh và dòng trạng thái này đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân tình và đồng nghiệp.

Văn Mai Hương khá giản dị khi đi ra phố. Ảnh: Facebook

'Ơ mình đừng thế mình ơi, lòng mình đang ấm mà'; 'Ơ kìa sống sao cho vừa';' Xấu tính vl'; 'Ủa chia tay?'...là đa phần những bình luận của dân tình.

Tuy nhiên, nếu tinh ý thì dễ dàng nhận ra đây là câu nói đùa hài hước của giọng ca Nếu Như Anh Đến.

Cô nàng bị fan hâm mộ và bạn bè 'bóc mẽ' tính xấu ' với giọng điệu vô cùng hài hước. Ảnh: Facebook

Săm soi loạt bình luận, những người bạn của cô nàng ngầm khẳng định Văn Mai Hương là hoa đã có chủ khi cho rằng cô vẫn đang 'ấm' và bình luận thắc mắc 'đã chia tay?' càng chứng minh cô vẫn đang hai mình chứ không hề cô đơn.

Thậm chí cách đây ít ngày, trong một đoạn chia sẻ với truyền thông, Văn Mai Hương cũng đã có những trải lòng về cuộc sống hiện tại, vô tình tiết lộ mối quan hệ tình cảm của mình.

Văn Mai Hương thường xuyên chia sẻ hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, trong mối quan hệ hiện tại, cô không dám khẳng định điều gì bởi cần cùng nhau trải qua những giai đoạn nhất định trong cuộc đời mới có thể tìm được đáp án chính xác nhất.

'Tôi không thích mọi thứ quá dễ dàng. Cùng nhau trải qua thử thách phong ba nhưng vẫn nắm tay nhau đến cuối cùng đó mới là điều tôi mong ước', Văn Mai Hương trải lòng.

Cuối năm 2019, Văn Mai Hương trải qua cú sốc khá lớn trong đời khi bất ngờ bị kẻ xấu phát tán đoạn clip nhạy cảm với bạn trai tại nhà riêng.

Văn Mai Hương từng một thời gian suy sụp vì sự cố lộ clip nhạy cảm tại nhà riêng. Ảnh: Internet

Thời điểm này, cái tên Văn Mai Hương ngập tràn trên các trang thông tin điện tử và MXH.

Đông đảo nghệ sĩ Việt đã lên tiếng bảo vệ tình cũ Lê Hiếu nhưng vẫn không dập tắt được những cơn khát tò mò tìm kiếm của phần đông dân mạng.

Văn Mai Hương đã trải qua những tháng ngày tăm tối và sống trong im lặng một thời gian trước khi sự việc nguôi ngoai.

Dù đã nhờ cậy đến luật pháp nhưng hiện danh tính của kẻ tung clip vẫn chưa được tìm ra. Ở thời điểm hiện tại, cô coi đó là bài học đắt giá cho mình và trân trọng hơn cuộc sống mình đang có.

Trên trang cá nhân của mình, những người hâm mộ Văn Mai Hương cũng vui vẻ khi thấy cô yêu đời trở lại, thường xuyên đăng tải những hình ảnh xinh đẹp và quay lại công việc với một tâm thế khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news