Tin mới

Văn Mai Hương lộ ảnh nhạy cảm: Trấn Thành lên tiếng bảo vệ đồng nghiệp

Chủ nhật, 29/12/2019, 19:39 (GMT+7)

Sau sự cố bị đăng tải những hình ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội, phía đại diện của Văn Mai Hương cho biết, cô đã tìm đến cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc, tìm ra thủ phạm.

Chiều ngày 28/12, một loạt clip nhạy cảm của Ca sĩ Văn Mai Hương bị kẻ xấu tung lên mạng xã hội đã khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Điều đáng nói, những video này được trích xuất từ camera an ninh lắp đặt trong nhà riêng của cô, có người chủ mưu đăng tải lên mạng xã hội.

Sau sự cố, nhiều người lên tiếng bênh vực cho giọng ca 'Nếu như ngày anh đến'. Hashtag 'Chúng tôi ủng hộ Văn Mai Hương', 'Ngưng xâm phạm quyền riêng tư trên Facebook' đã được giới nghệ sĩ và người hâm mộ sử dụng để động viên tinh thần cho Văn Mai Hương.

Trên trang facebook cá nhân của mình, Trấn Thành viết: 'Đề nghị pháp luật trừng phạt thật nặng những kẻ xấu, ác ý và vô ý thức đã làm tổn hại tinh thần cô bé một cách nặng nề như vậy. Thật buồn khi thấy có quá nhiều người hả hê giễu cợt về chuyện này mà ko nghĩ là những điều bạn làm có thể sẽ đẩy người ta đến chỗ chết'.

Anh còn cho biết sẽ chặn tất cả những facebook chia sẻ hình ảnh nhạy cảm của Văn Mai Hương.

Trong khi đó, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã rất phẫn nộ khi con gái nuôi của mình bị lộ clip nhạy cảm, anh gọi đó là những "kẻ đốn mạt" có "suy nghĩ hạ lưu" và "hành động vô lương tâm. Anh kêu gọi pháp luật "phải ngăn chặn, trừng trị những kẻ đầu óc đê tiện này" để bảo vệ các nghệ sĩ và ngay cả những người bình thường.

"Kính mong pháp luật vào cuộc anh chị em giới văn nghệ sỹ đồng lòng lên tiếng để bảo vệ ca sỹ Văn Mai Hương. Con gái! Be strong! Mọi người bên con! Nhất định là có bố! Mọi người hãy là một người văn minh và lịch sự hơn bọn chúng! Không xem! Không share.

Hãy biết cách đặt mình vào nỗi đau của người bị hại. Các fans của Hưng nhất định không thèm xem nha các tình yêu”, ông hoàng nhạc Việt chia sẻ.

Được biết, sau sự cố, nữ ca sĩ đã tìm đến cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc, tìm ra thủ phạm trích xuất camera an ninh trong nhà riêng và đăng tải những hình ảnh của cô lên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news