Tin mới

Văn Mai Hương mắc chứng bệnh trầm cảm, đền bù hàng loạt show bị hủy

Thứ ba, 31/03/2015, 15:33 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Văn Mai Hương bị mắc chứng bệnh trầm cảm nên đã phải hủy hàng loạt show.

Nữ Ca sĩ Văn Mai Hương bị mắc chứng bệnh trầm cảm nên đã phải hủy hàng loạt show.


Thời gian qua, Văn Mai Hương ít xuất hiện trong làng giải trí, cô gần như "mất tích" hẳn trong các sự kiện. Theo tin tức được biết, lý do vì Văn Mai Hương bị mắc chứng bệnh trầm cảm và đang phải điều trị.

Để nghỉ ngơi điều trị, Văn Mai Hương phải hủy hàng loạt show diễn đồng thời cô sẽ phải đền bù những tổn thất do hủy show.

Thời điểm này, bản thân Văn Mai Hương cũng không muốn xuất hiện ở bất kỳ sự kiện nào. Cô muốn được nghỉ ngơi hoàn toàn bên gia đình. Vì vậy, việc trở lại với âm nhạc cũng sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào tình hình sức khỏe của Văn Mai Hương.

Sau khi dành ngôi vị á quân Vietnam Idol, Văn Mai Hương nhanh chóng trở thành cái tên nổi lên như diều gặp gió với bản hit "Nếu như ngày anh đến".

Sau đó, Văn Mai Hương chịu sự quản lý trực tiếp của Văn Production – Công ty giải trí do ông Văn Đức Long (bố Văn Mai Hương) làm giám đốc. Tại đây, Văn Mai Hương luôn chịu sức ép từ phía công ty với lịch làm việc căng thẳng và những yêu cầu khắt khe.

Tuy nhiên, gần đây Văn Mai Hương có ý định rút ra khỏi công ty để phát triển tự do. Hiện tại, chưa rõ nguyên nhân khiến sức khỏe và sự nghiệp của Văn Mai Hương rơi vào tình trạng khủng hoảng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news