Tin mới

Văn Mai Hương than thở vì gặp vận đen sau ồn ào lộ clip tại nhà riêng

Thứ năm, 19/03/2020, 14:55 (GMT+7)

Văn Mai Hương lại tiếp tục gặp vận đen đeo bám sau khi khốn đốn vì lộ clip nhạy cảm tại nhà riêng.

Mới đây, Ca sĩ Văn Mai Hương lại than thở vì vận đen đeo bám khi bị hủy show và dừng toàn bộ hoạt động giải trí vì Covid-19. Giọng ca gốc Hà Nội than thở: "Thất nghiệp khổ thật! thất nghiệp không có tiền mua nhà bạc cả đầu".

Văn Mai Hương thay đổi diện mạo trong thời gian không có show. Ảnh internet

Tình trạng thất nghiệp trong showbiz không phải chỉ riêng Văn Mai Hương mà đang là tình trạng chung của các sao Việt gần đây. Thậm chí, còn có nghệ sĩ đã phải rao bán cả nhà vì khó khăn.

Thời gian qua, Văn Mai Hương đã có sự thay đổi nhiều về ngoại hình, xinh đẹp và gợi cảm hơn so. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ đã gặp phải sự cố bị kẻ xấu tung clip nhạy cảm tại nhà riêng sau khi hack camera.

Khi đó, Văn Mai Hương đã vô cùng đau khổ và muốn tìm đến cái chết. Tuy nhiên, nhiều sao Việt đã đồng loạt lên tiếng bênh vực, làm động lực cho nữ ca sĩ mạnh mẽ hơn. Sau một thời gian "đóng cửa" Facebook, Văn Mai Hương đã quay trở lại.

Không chỉ lấy lại tinh thần, Văn Mai Hương còn thoải mái khoe bạn trai giấu mặt của mình. Trong lúc đau khổ vì scandal, bạn trai đã luôn ở bên động viên Văn Mai Hương. Trải qua nhiều sóng gió, Văn Mai Hương cho rằng bản thân trong quá khứ đã không yêu lấy mình và cùng từ những vấp ngã trong quá khứ đã giúp cô sống mạnh mẽ hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news