Tin mới

Văn Mai Hương thay đổi sau ồn ào bị lộ clip nhạy cảm

Thứ ba, 14/01/2020, 15:26 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất của Văn Mai Hương thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau ồn ào lộ clip nóng tại nhà riêng.

Sau ồn ào lộ clip nóng, Văn Mai Hương đã chính thức hoạt động lại trên mạng xã hội. Mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải nhiều hình ảnh trong chuyến du lịch ở Thái Lan trên tài khoản Instagram. Động thái này của Văn Mai Hương nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Loạt hình ảnh mới nhất của Văn Mai Hương. Ảnh instagram.

Từ những hình ảnh mới đây có thể thấy dường như Văn Mai Hương đã quay lại với cuộc sống đời thường sau những ồn ào vừa qua. Đặc biệt, dưới bài viết, nhiều người hâm mộ phát hiện dường như Văn Mai Hương đã gầy đi trông thấy.

Trước đó không lâu, Văn Mai Hương cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân cho rằng bản thân trong quá khứ đã không yêu lấy mình và cùng từ những vấp ngã trong quá khứ đã giúp cô sống mạnh mẽ hơn.

Hồi 28/12, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện những đoạn clip ghi lại cảnh sinh hoạt của Văn Mai Hương. Đặc biệt còn có một số clip ghi lại cảnh nhạy cảm của cô nàng trong nhà. Điều đáng nói là những đoạn video này đều ghi lại từ camera an ninh trong nhà. Dương như những kẻ hacker này đã xâm nhập vào hệ thống an ninh nhà Văn MAi Hương để làm việc này.

Những hình ảnh nhạy cảm của Văn Mai Hương bị lộ trên mạng xã hội.

Sau khi những đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội, người hâm mộ và sao Việt đã kêu gọi bảo vệ quyền riêng tư cho Văn Mai Hương thậm chí còn mong cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news