Tin mới

Văn Mai Hương tung MV sôi động dịp Tết Nguyên đán

Thứ bảy, 30/01/2016, 10:34 (GMT+7)

Mới đây Văn Mai Hương tiếp tục kết hợp với nhạc sĩ, ca sĩ Nguyễn Đức Cường tung ra ca khúc “Sống không đợi chờ” đã thực sự gây chú ý với khán giả yêu nhạc.

Mới đây Văn Mai Hương tiếp tục kết hợp với nhạc sĩ, ca sĩ Nguyễn Đức Cường tung ra ca khúc “Sống không đợi chờ” đã thực sự gây chú ý với khán giả yêu nhạc.

Ngay lần đầu tiên thể hiện ca khúc Sống không đợi chờ với nhịp điệu vui tươi, sôi động, Ca sĩ Văn Mai Hương đã thật sự tạo nên một làn sóng mới trong giới trẻ với ca khúc của chính mình.

Video: Sống Không Đợi Chờ - Nguyễn Đức Cường - Văn Mai Hương - Mr.A

[mecloud]MuFsYbTew1[/mecloud]

Hình ảnh lãng mạn ctrong MV. Ảnh Hồng Quang Minh

Sau 5 năm, với rất nhiều sự đầu tư chăm chút, cộng với nhiều gián đoạn vì cả hai đều có những dự án riêng, đến chiều 29.1, MV Sống không đợi chờ chính thức ra mắt với khán giả và báo giới tại Hà Nội.

Sự kết hợp của ca sĩ Văn Mai Hương và nhạc sĩ - ca sĩ Nguyễn Đức Cường là một  sự cảm mến đặc biệt dành cho nhau cả về âm nhạc và sự nghiệp. Nếu như Nguyễn Đức Cường ấn tượng Văn Mai Hương vì con đường âm nhạc mạnh mẽ, sáng tạo và thú vị mà cô đang đi, thì ngược lại, Văn Mai Hương lại thấy ở chàng nhạc sĩ sâu sắc, nam tính và rất Hà Nội này một tinh thần làm nghề thực sự, luôn chịu khó học hỏi và tính cách nghệ sĩ.

Văn Mai Hương, Nguyễn Đức Cường giới thiệu MV mới trong buổi họp báo. Ảnh Hồng Quang Minh.

Ca khúc Sống không đợi chờ được đạo diễn Triệu Quang Huy, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường và ca sĩ Văn Mai Hương lên ý tưởng cho MV rất cầu kỳ và hoành tráng. Bên cạnh đó, ca sĩ Văn Mai Hương và nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường cũng đã liên tiếp chỉnh sửa ca khúc này trong suốt thời gian dài, có những thời điểm gián đoạn để tìm cảm xúc cho ca khúc, đồng thời để thực hiện phần hậu kỳ cho MV được chỉn chu.

Văn Mai Hương cho biết: "Nếu 'Nếu như anh đến' là một ca khúc có tiết tấu, đã gây được hiệu ứng lớn trong cộng đồng thì ca khúc mới nhất 'Sống không đợi chờ' là sự trở lại đặc biệt với tính thể nghiệm, sáng tạo mới mẻ hơn trong âm nhạc của Nguyễn Đức Cường.

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường sẽ vẫn giữ “tôn chỉ” nghề của anh trong những sản phẩm mới, đó là cập nhật những xu hướng, giai điệu, ca từ hiện đại của thế giới, và đặc biệt, không bao giờ làm lại những thứ đã cũ vì điều đó sẽ làm mất cảm hứng của anh trong quá trình sáng tác. Cả Nguyễn Đức Cường và Văn Mai Hương đều không phải nghệ sĩ ra sản phẩm ồ ạt, nhưng mỗi lần xuất hiện đều được khẳng định với tính chuyên môn, nội dung concept đầu tư cẩn thận, có nhiều thứ để nghe, xem”.

Đây cũng chính là món quà mà Văn Mai Hương và Nguyễn Đức Cường gửi tới người hâm mộ cũng như khán giả yêu âm nhạc vào dịp Tết Nguyên đán 2016.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news