Tin mới

Văn Mai Hương xuất hiện với diện mạo lạ lẫm, lộ điểm khác thường trên cơ thể

Thứ hai, 31/08/2020, 16:35 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Văn Mai Hương trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Văn Mai Hương xuất hiện với diện mạo lạ lẫm. Trong bức ảnh, nữ ca sĩ “Nếu như anh đến” khoe ảnh trong phòng thay đồ với chiếc váy đen bó sát.

Dễ nhận ra trong bức hình, Văn Mai Hương đã thon thả hơn rất nhiều. Thậm chí, nữ ca sĩ còn lộ rõ xương quai xanh cùng bờ vai thon thả. Có thể thấy, sau thời gian tích cực Giảm cân, Văn Mai Hương giờ đã sở hữu body chuẩn chỉnh, gợi cảm, khác xa với hình ảnh trong show truyền hình mà cô mới tham gia.

Trước đó một tháng, Văn Mai Hương khiến fan ngỡ ngàng khi xuất hiện trên chương trình truyền hình với thân hình phát tướng bất thường. Phần bắp tay to và những ngấn mỡ bị lộ rõ rệt trong chiếc áo cúp ngực. Có thể thấy, nữ ca sĩ bị tăng cân quá đà sau thời gian nghỉ dịch.

Văn Mai Hương là một trong những nữ ca sĩ trẻ được yêu thích bởi giọng hát nội lực, tình cảm. Đạt ngôi vị Á quân trong chương trình Vietnam Idol, thời gian đầu khi bước chân vào showbiz, cô nhiều lần bị chế giễu bởi thân hình đẫy đà. Tuy nhiên, sau đó, giọng ca sinh năm 1994 đã chú ý đến nhan sắc và ngoại hình nhiều hơn.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ đã gặp phải sự cố bị kẻ xấu tung clip nhạy cảm tại nhà riêng sau khi hack camera. Sau một thời gian "đóng cửa" Facebook, Văn Mai Hương đã quay trở lại. Dường như, sau thời gian ồn ào vì lộ clip nóng, Văn Mai Hương đã trở lại với cuộc sống đời thường và vui vẻ bên bạn trai mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news