Tin mới

Văn Mai Hương sexy với bộ bikini trên biển

Thứ sáu, 22/08/2014, 10:02 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Văn Mai Hương sexy, quyến rũ trong bộ ảnh mới tại Nha Trang dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Rocker Nguyễn, người dính nghi án đang hẹn hò với cô một thời gian qua.

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Văn Mai Hương sexy, quyến rũ trong bộ ảnh mới tại Nha Trang dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Rocker Nguyễn, người dính nghi án đang hẹn hò với cô một thời gian qua.

 Á quân Idol 2010, Văn Mai Hương có chuyến đi công tác tại thành phố biển Nha Trang trong dự án nghệ thuật của đạo diện Rocker Nguyễn. Tại đây cô đã ghi lại khoảnh khắc gợi cảm trong trang phục bikini.

Dưới ống kính của "người yêu tin đồn", Văn Mai Hương mộc mạc và giản dị hơn bao giờ hết.

Không sở hữu thân hình nóng bỏng và gợi cảm nhiều như những người đẹp khác, nhưng Văn Mai Hương vẫn hài lòng với vẻ đẹp của mình khi được cha mẹ ban tặng. Trong thời gian gần đây cô đã giảm được 10 cân so với trước, nên việc mặc bikini rất thoải mái và tự tin hơn khi chụp hình dưới ống kính.

Sở hữu vòng một nhỏ xinh và có phần khá lép nhưng Văn Mai Hương chưa bao giờ có ý định "trùng tu" số đo vòng 1.

Dính nghi án đang hẹn hò với cô một thời gian qua với đạo diện Rocker Nguyễn, giọng ca "Nếu như ngày anh đến" gắn bó với anh từ MV Ngày gần anh. Cả 2 rất tâm đầu ý hợp trong các dự án nghệ thật. Dự kiến sắp tới, Rocker Nguyễn sẽ thực hiện MV mới cùng Văn Mai Hương tại Australia.

Cô nàng tạo nhiều kiểu dáng khác nhau và vui đùa dưới nước để nhiếp ảnh gia ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên nhất.

Trong bộ ảnh do chính Rocker Nguyễn thực hiện với dự án lần này, Văn Mai Hương đóng vai một cô gái trẻ dạo chơi trên biển, với những khuôn hình được xử lý ấn tượng, tạo hiệu ứng nổi bật và hiện đại. Rocker Nguyễn sử dụng những kỹ thuật và hiệu ứng mới nhất trong các sản phẩm nghệ thuật của mình.

Văn Mai Hương luôn cảm thấy tự hào về hình hài mà ba mẹ ban tặng nên sẽ giữ vẻ đẹp tự nhiên.

Văn Mai Hương cũng chia sẻ: “Thời gian gần đây cô khá buồn và bức xúc vì bị chỉ trích về phong cách thời trang. Nhưng cô luôn tôn trọng mọi ý kiến khen chê nhưng là phụ nữ, cô luôn thích mặc đẹp, luôn muốn mình đẹp hơn, mà bị chỉ trích quá nặng khiến cô cảm thấy bị tổn thương sâu sắc”.  

Được biết trong thời gian sắp tới, Văn Mai Hương sẽ có những chuyến lưu diễn tại nước ngoài trong tháng 9, trước khi phát hành sản phẩm âm nhạc mới của mình.

T. Lương (Tổng Hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news