Tin mới

Van Persie bỏ 10 triệu bảng để ra đi?

Thứ hai, 10/03/2014, 13:56 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Van Persie đang rục rịch đòi rời Man Utd sau quãng thời gian không hạnh phúc tại đây. Nhiều nguồn tin cho rằng, anh sẵn sàng bỏ 10 triệu bảng để rời Old Trafford ngay mùa hè này.

(Tinmoi.vn) Van Persie đang rục rịch đòi rời Man Utd sau quãng thời gian không hạnh phúc tại đây. Nhiều nguồn tin cho rằng, anh sẵn sàng bỏ 10 triệu bảng để rời Old Trafford ngay mùa hè này.

 

Video bàn thắng: West Brom 0-3 MU (Vòng 29 - Ngoại hạng Anh)

Tờ Mirrors của Anh cho hay Robin van Persie sẵn sàng bỏ 10 triệu bảng tiền lương trong 2 năm còn lại của hợp đồng để rời Man United vào mùa hè này.

Trong những tuần gần đây, ngôi sao người Hà Lan đang được liên hệ mạnh mẽ để trở lại ngôi nhà xưa Arsenal. Từ Italia, gã khổng lồ Juventus cũng đang theo dõi sát sao những diễn biến xung quanh van Persie và dự định sẽ chi tiền để đưa về Juventus Stadium một chân sút đẳng cấp. Thậm chí, Jose Mourinho của Chelsea cũng được cho là sẵn sàng cạnh tranh để có sát thủ 30 tuổi.

van Persie bỏ 10 triệu bảng để rời Man United, van Persie rời Man United, Man United bán van Persie, Juventus sẵn sàng chiêu mộ van Persie, van Persie quay trở lại Arsenal, van Persie cừu đen Man United, tin chuyển nhượng Man UnitedVan Persie bỏ 10 triệu bảng để ra đi ngay hè này?

Van Persie muốn rời Man Utd vào mùa hè tới

Nguồn tin thân cận với van Persie cho biết mặc dù anh nhận được sự đảm bảo rằng không phải để bán nhưng nếu Quỷ đỏ nhận được sự bù đắp tương đối cho con số 24 triệu bảng mà họ bỏ ra cách đây 2 năm, tương lai của tiền đạo người Hà Lan sẽ không còn nằm ở Nhà hát của những giấc mơ nữa.

Juve rất muốn bổ sung một tiền đạo đẳng cấp vì mục tiêu tối cao tại Champions League mùa tới nhưng những nguồn tin từ BLĐ Bà đầm già cho hay mức lương 250.000 bảng/tuần của Persie là vấn đề lớn.

Tương lai của tuyển thủ Hà Lan bị đặt dấu hỏi lớn khi mùa giải này, chấn thương khiến Persie mới chỉ ra sân tổng cộng 18 trận tại Premier League. Đặc biệt, trong trận đấu với Olympiakos tại Champions League vừa qua, anh đã lên tiếng chỉ trích các đồng đội. Với hành động này, không ít người đã xem anh là ‘cừu đen’ trong nội bộ Man United, điều đó càng khiến Persie khó có ‘đất sống’ dù hợp đồng vẫn còn thời hạn tới 2 năm.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news