Tin mới

Van Persie: 'Tôi rất hạnh phúc với Man United, và có thể ở lại đây rất lâu...'

Thứ sáu, 14/03/2014, 10:34 (GMT+7)

Tiền đạo Robin Van Persie vừa chính thức lên tiếng bác bỏ những tin đồn cho rằng anh sẽ rời Man United để trở lại Arsenal vào mùa giải tới. Anh thậm chí còn muốn gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Tiền đạo Robin Van Persie vừa chính thức lên tiếng bác bỏ những tin đồn cho rằng anh sẽ rời Man United để trở lại Arsenal vào mùa giải tới. Anh thậm chí còn muốn gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Báo chí Italy tiết lộ hồi tháng trước rằng Van Persie đang bí mật đàm phán với Arsenal về ý định trở lại, sau khi cảm thấy không hạnh phúc với cuộc sống ở Man United. Cựu HLV Raymond Verheijen còn tuyên bố trước đó ít ngày rằng Van Persie sẽ không chuyển đến Man United nếu như anh ta biết trước thông tin Sir Alex Ferguson sẽ rời cương vị vào mùa hè năm ngoái.

Tiền đạo 30 tuổi này đăng đàn trên một chương trình truyền hình như sau: "Sự thật là tôi rất hạnh phúc cùng với Man United. Tôi đã ký hợp đồng 4 năm với đội bóng và sẽ tuyệt vời nếu được ở lại lâu dài, sau khi kết thúc hai năm còn lại trong hợp đồng. Đấy là những gì tôi cảm nhận, nó có thể khác xa với suy nghĩ của giới truyền thông". 

Van Persie vẫn đang cảm thấy hạnh phúc ở sân Old Trafford.

Anh nói về những gì đang trải qua cùng nhà ĐKVĐ Premier League: "Tôi rất hạnh phúc cùng những người đồng đội của mình, HLV David Moyes và ban huấn luyện Man United. Những buổi tập rất tuyệt vời và tôi học được từ chúng mỗi ngày. Tôi thi đấu chuyên nghiệp được 12 năm, nên không nghi ngờ gì khi tôi có khả năng học hỏi và tiến bộ dưới triều đại David Moyes. Cách mà Moyes tiến hành các buổi tập và nói chuyện với các cầu thủ khá ổn. Tôi rất thích thú khi làm việc cùng ông ta và tin tưởng mọi thứ sẽ tốt lên". Anh cũng tuyên bố rằng "tôi đã ký hợp đồng 4 năm, nhưng có thể ở lại đây lâu hơn thế."

Tuy vậy, những tuyên bố trên của Van Persie dường như vẫn chưa thể xóa bớt sự mù mờ về tương lai của anh. Trang The Mirror vừa tiết lộ gã nhà giàu mới nổi Monaco đang rất quan tâm tới tiền đạo 30 tuổi này.

Một trong những nhân tố Monaco có thể thuyết phục Van Persie đến chơi bóng ở nước Pháp, đó là viễn cảnh tiếp tục được dự Champions League mùa tới. Hiện Monaco đang xếp thứ hai ở Ligue 1, trong khi đó khả năng tiếp tục góp mặt tại đấu trường Châu Âu của Man United khá mong manh. Hơn thế nữa, việc Van Persie đến với Monaco cũng sẽ mở đường cho Man United tiếp cận tiền vệ James Rodriguez.

Cầu thủ chạy cánh người Colombia này đã có những liên hệ với Man United hồi mùa hè năm ngoái trước khi cùng với người đồng đội ở Porto Joao Moutinho chuyển đến thi đấu cho đội chủ sân Stade Louis II. Tính đến thời điểm này, Rodriguez đã ghi được 7 bàn và 11 lần kiến tạo thành công. Rõ ràng số tiền 40 triệu bảng Monaco bỏ ra để đưa anh về không hề lãng phí chút nào.

Bản thân Monaco cũng hứng thú hơn với thương vụ trao đổi Van Persie - Rodriguez, thay vì nhận một khoản tiền mặt từ phía đội chủ sân Old Trafford. Đội chủ sân Stade Louis II đang gặp vấn đề ở hàng công. Chân sút chủ lực Falcao dính chấn thương nặng phải nghỉ đến hết mùa, trong khi tài năng trẻ Lacina Traore đã được đem cho Everton mượn. Còn về phía Man United, Rodriguez sẽ là một sự bổ sung lý tưởng cho vị trí chạy cánh, khi cả Ashley Young, Antonio Valencia và Nani đều sa sút phong độ.

Xem thêm video: Man Utd thua thảm trước Olympiakos

H.Đức

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news