Tin mới

Văn phòng ảo - Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Thứ hai, 29/06/2020, 08:07 (GMT+7)

Văn phòng ảo ra đời như một giải pháp hữu hiệu cho bài toán tối ưu chi phí vận hành doanh nghiệp.

Với những ưu điểm nổi bật mà văn phòng ảo mang lại, mô hình này đang dần đánh bật văn phòng truyền thống đã và đang có nhiều bất cập.

Xu hướng lựa chọn văn phòng ảo

Theo hướng xã hội phát triển, xu hướng thuê văn phòng đang dần có sự dịch chuyển do những tòa nhà có có văn phòng cho thuê linh hoạt. Văn phòng ảo cũng là một trong những mô hình văn phòng góp phần không nhỏ và việc dần thay đổi vào xu hướng thuê văn phòng. Sự tăng trưởng của thị trường văn phòng ảo tại nhiều nơi được ghi nhận cao, có nhiều sôi động và dần trở thành xu hướng chung được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Sự gia nhập mới của các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tiết kiệm cũng như sự bùng nổ mạnh mẽ của xu hướng văn phòng này khiến cho việc thuê văn phòng truyền thống không còn được ưa chuộng như trước đây. Có thể nói rằng, mô hình văn phòng ảo hiện đang là giải pháp hoàn hảo giúp doanh nghiệp và mô hình này dần thay thế cho giải pháp thuê văn phòng truyền thống hiện nay.

Văn phòng ảo - Giải pháp cho tối ưu cho doanh nghiệp

Văn phòng ảo là một trong những dịch vụ khá phát triển tại các quốc gia trên thế giới, đối với thị trường Việt Nam thì khái niệm này còn khá mới mẻ. Tuy nhiên, đây là sự lựa chọn tuyệt vời của nhiều doanh nghiệp, cá nhân cần mở rộng thị trường kinh doanh của mình khi chưa có nhiều tài chính. Trước tình hình kinh tế ngày càng phát triển, mô hình cho thuê văn phòng ảo ngày càng phát triển và nhận được nhiều sự quan tâm từ các doanh nghiệp ít vốn, hay các văn phòng đại diện của các công ty lớn.

Ưu điểm của mô hình này đó là giải quyết bài toán về chi phí cực kỳ hiệu quả. Không chỉ giảm bớt chi tiêu cho việc thuê mặt bằng, tiết kiệm ngân sách đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất cho doanh nghiệp mà cùng với đó là hình ảnh chuyên nghiệp của văn phòng ảo mang lại. Lợi ích văn phòng ảo tiếp theo mà nhiều doanh nghiệp yêu thích đó chính là thông tin liên lạc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp đã có sẵn đội ngũ lễ tân và nhân viên đại diện tận tâm, nhiệt tình và trách nhiệm.

Tuy là văn phòng ảo nhưng doanh nghiệp sở hữu số điện thoại riêng cố định, số fax riêng và tủ đựng tài liệu, bưu phẩm,… Doanh nghiệp hoàn toàn có thể làm chủ trong việc giao tiếp với khách hàng và đối tác mà không mất nhiều thời gian. Chính từ những lợi ích mà văn phòng ảo mang lại mà doanh nghiệp từ đó có nhiều thời gian và trí tuệ để tập trung toàn bộ năng lực tối ưu hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình.

Yesoffice - Sự lựa chọn hoàn hảo cho dịch vụ thuê văn phòng

Yesoffice là mô hình văn phòng thông minh đặc biệt trong đó là mô hình văn phòng ảo thừa hưởng từ xu hướng của các nước phát triển, được hình thành dựa trên sự thấu hiểu những rào cản của các doanh nghiệp.

Dịch vụ văn phòng ảo giá rẻ của Yesoffice sẽ giúp các doanh nghiệp giảm được định phí từ 70 – 90%, bằng cách xây dựng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại giữa các trung tâm tài chính lớn, nguồn nhân sự giàu kinh nghiệm về tài chính kế toán, công nghệ, truyền thông, chăm sóc khách hàng…

Không chỉ vậy, với dịch vụ văn phòng ảo tại đây, bạn không chỉ tiết kiệm được chi phí, nguồn nhân lực trong việc vận hành doanh nghiệp mà còn tiết kiệm chi phí đầu tư trang thiết bị và đồng thời tạo được hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt đối tác. Đội ngũ lễ tân của YesOffice được đào tạo bài bản và luôn sẵn sàng phục vụ cũng như các trang thiết bị như máy chiếu, máy in, photocopy... đều đã được YesOffice trang bị bằng những thiết bị hiện hại.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ cho thuê văn phòng ảo tại Hồ Chí Minh, bạn có thể tìm đến YesOffice. Bạn có thể liên hệ qua hotline hoặc website để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

YesOffice - Khát vọng nâng tầm doanh nghiệp Việt

Địa chỉ: Lầu 3, 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Số điện thoại: 0942 688 339

Website: https://yesoffice.com.vn/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news