Tin mới

Vân Quang Long rơi nước mắt khi hát về mẹ cùng Dương Ngọc Thái

Thứ năm, 09/04/2015, 11:38 (GMT+7)

Vân Quang Long sẽ góp mặt cùng Dương Ngọc Thái trong liveshow "Một thoáng quê hương 5" với ca khúc về mẹ.

Vân Quang Long sẽ góp mặt cùng Dương Ngọc Thái trong liveshow "Một thoáng quê hương 5" với ca khúc về mẹ. 

Trong liveshow "Một thoáng quê hương 5" của Dương Ngọc Thái vào ngày 18/04/2015 tại nhà hát Hòa Bình.

Nam ca sĩ Gọi đò sẽ kết hợp cùng ca sĩ Vân Quang Long trong một ca khúc sâu lắng cảm xúc về tâm trạng của những sinh viên sống xa nhà vô cùng xót xa, nghẹn ngào khi nghe tin Mẹ đã qua đời...  vẫn còn lưu luyến nhiều điều chưa kịp nói với Mẹ.

Dương Ngọc Thái sẽ kết hợp với Vân Quang Long trong đêm liveshow

Vân Quang Long sẽ thể hiện ca khúc về mẹ trong liveshow của Dương Ngọc Thái

Trong buổi luyện tập khi thể hiện ca khúc về mẹ ca sĩ Vân Quang Long đã xúc động rơi nước mắt khi đang thể hiện ca khúc trên sân khấu cùng với Dương NgọcThái.

Ca sĩ Vân Quang Long và Dương Ngọc Thái là 2 người bạn thân hơn 20 năm, trong liveshow lần này 2 ca sĩ hứa hẹn sẽ mang đến cho hơn 2.000 khán giả của sân khấu Hòa Bình những rung cảm thật thông qua lời ca tiếng hát.

Được biết liveshow 5 “Một thoáng quê hương”, nam ca sĩ gọi đò sẽ không tổ chức tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng, mà anh sẽ tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình.

Trong liveshow lần này của Dương Ngọc Thái sẽ quy tụ hết tất cả dàn sao nổi tiếng cùng hát chung dòng nhạc trữ tình như: Quang Lê, Lệ Quyên, Hoài Lâm và nhiều ca sĩ khác. Đặc biệt nhất lần này quán quân Giọng hát Việt Nhí ca sĩ Phương Mỹ Chi tham gia liveshow Dương Ngọc Thái “Một thoáng quê hương 5” với vai trò là một diễn viên hài kịch.

Được biết trong livehsow lần này, Dương Ngọc Thái sẽ trích 50 triệu tiền mặt từ tiền bán vé để trao tặng trực tiếp cho những trẻ em mắc bệnh nan y có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi Đồng – Tp. Hồ Chí Minh.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news