Tin mới

Văn Quyến không đi Myanmar, thêm cầu thủ Ninh Bình bị triệu tập

Thứ sáu, 18/04/2014, 20:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Văn Quyến, Danh Ngọc và Văn Thắng không có tên trong danh sách của CLB V.Ninh Bình lên đường sang Myanmar. Ngày hôm nay, thêm cầu thủ bị CSĐT triệu tập.

(Tinmoi.vn) Văn Quyến, Danh Ngọc và Văn Thắng không có tên trong danh sách của CLB V.Ninh Bình lên đường sang Myanmar. Ngày hôm nay, thêm cầu thủ bị CSĐT triệu tập.

“Ngày 20/4, toàn đội sẽ lên đường. Ba cầu thủ  Phạm Văn Quyến, Lê Văn Thắng và Hoàng Danh Ngọc sẽ ở nhà”, Chủ tịch Phạm Văn Lệ cung cấp thông tin. Mặc dù vậy, ông Lệ từ chối giải thích lý do không sử dụng 3 cầu thủ nói trên ở 2 trận đấu kế tiếp tại AFC Cup năm nay và chỉ nói chung chung là thể lực không đảm bảo nhưng ai cũng hiểu bộ ba này ít nhiều có liên quan đến vụ cá độ và dàn xếp tỷ số mà cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra.

Văn Quyến sẽ không đi Myanmar

Trong suốt ngày hom qua, không có cầu thủ nào của V.Ninh Bình bị triệu tập lên cơ quan CSĐT tỉnh Ninh Bình thì sang đến ngày hôm nay (18/4), nghi án bán độ, dàn xếp tỷ số ở đội bóng này có thêm tình tiết mới.

Ngoài Trần Mạnh Dũng, Nguyễn Gia Từ phải lên công an tỉnh làm việc thì có thêm một gương mặt lạ khác là cầu thủ trẻ Bùi Văn Hà.

Kể từ khi cơ quan CSĐT Ninh Bình khởi tố vụ án đánh bạc, tổ chức đánh bạc dưới hình thức cá độ, dàn xếp tỷ số ở V.NB thì đây là lần đầu tiên Bùi Văn Hà bị triệu tập.

Sau hơn 1 tiếng đồng hồ làm việc tại cơ quan CSĐT, Bùi Văn Hà đã trở về đại bản doanh của đội tại khách sạn The Vissai. Trong các mùa giải gần đây, Bùi Văn Hà rất ít khi được sử dụng trong các trận đấu của V.Ninh Bình. Chỗ của Bùi Văn Hà hay ngồi là trên băng ghế dự bị hoặc trên khán đài.

Chủ tịch V.NB Phạm Văn Lệ cho biết: “Tôi được biết, hiện nay cơ quan CSĐT tỉnh Ninh Bình đang mở rộng vụ án và dự kiến sẽ có thêm nhiều cầu thủ bị triệu tập để lấy lời khai”.

Như vậy, đến lúc này đã có 13 cầu thủ V.NB bị triệu tập lên cơ quan cảnh sát điều tra gồm: Phạm Xuân Phú, Nguyễn Văn Hưng, Chu Ngọc Anh, Lê Văn Duyệt, Phan Anh Tuấn, Nguyễn Gia Từ, Trần Mạnh Dũng, Nguyễn Mạnh Dũng, Lê Quang Hùng, Hoàng Danh Ngọc, Lê Văn Thắng, Phạm Văn Quyến và mới nhất là Bùi Văn Hà.

Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục điều tra.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news