Tin mới

Văn Quyến sẽ được V.Ninh Bình tặng “quà tri ân”

Thứ hai, 21/04/2014, 16:17 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Văn Quyến không đóng góp được nhiều cho V.Ninh Bình. Tuy nhiên, trước quyết định giải nghệ của Văn Quyến, đội bóng đất cố đô sẽ tổ chức một trận đấu như một “món quà tri ân” cho Quyến “béo”.

(Tinmoi.vn) Văn Quyến không đóng góp được nhiều cho V.Ninh Bình. Tuy nhiên, trước quyết định giải nghệ của Văn Quyến, đội bóng đất cố đô sẽ tổ chức một trận đấu như một “món quà tri ân” cho Quyến “béo”.

 

Phạm Văn Quyến đã chính thức tuyên bố giải nghệ ở tuổi 30 và thu dọn hành lý về quê để kinh doanh và chuẩn bị cưới vợ. Lãnh đạo CLB V.Ninh Bình cũng đã đồng ý chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với chân sút xứ Nghệ khi đội bóng đã nghỉ chơi V-League. Nhưng do toàn đội đang bận lên đường sang Myanmar thi đấu trận cuối cùng vòng bảng AFC Cup nên chuyện thanh lý hợp đồng giữa 2 bên vẫn chưa giải quyết xong.

Văn Quyến sẽ được V.Ninh Bình tổ chức trận đấu tri ân

Thông tin Văn Quyến quyết định “treo giày” ở tuổi 30 khiến cho nhiều người không khỏi tiếc nuối cho tài năng một thời của bóng đá Việt Nam. Bên cạnh đó, để ghi nhận những đóng góp và công lao của cựu thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam, V.Ninh Bình đang lên kế hoạch sẽ  tổ chức một trận đấu để tri ân Văn Quyến.

Việc đội bóng cố đô tri ân Văn Quyến được HLV Nguyễn Văn Sỹ tiết lộ trước khi lên đường sang Myanmar đá AFC Cup. Theo đó, nhà cầm quân người Nam Định cho rằng, việc tổ chức tri ân cho một cầu tên tuổi thủ trước khi họ giải nghệ là điều các đội bóng vẫn thường làm. Tuy Văn Quyến không đóng góp được nhiều trong thời gian thi đấu cho Ninh Bình, nhưng nhìn lại cả sự nghiệp của chân sút xứ Nghệ và việc được tổ chức trận đấu chia tay là hoàn toàn xứng đáng.

HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết thêm, ông sẽ nói chuyện với Văn Quyến về trận đấu chia tay sau khi trở về từ Myanmar. Tuy nói là tổ chức một trận đấu, nhưng V.Ninh Bình sẽ mời Văn Quyến đá trong trận ở vòng knock-out AFC Cup 2014 trên sân nhà vào ngày 13/5 tới đây. Theo HLV Văn Sỹ khẳng định, sẽ cho Văn Quyến một trận đấu trọn vẹn trước khi xa rời sân cỏ và anh sẽ được ra sân đá chính ngay từ đấu.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news