Tin mới

Văn Quyết - cung đàn lỗi nhịp trong dàn giao hưởng mang tên U23 Việt Nam?

Thứ tư, 08/08/2018, 16:55 (GMT+7)

Rất nhiều CĐV đã trút những lời chê bai lên đầu tiền đạo Văn Quyết sau giải Tứ hùng. Song, hai BLV Quang Huy và Anh Ngọc lại có những đánh giá hoàn toàn trái ngược.

Rất nhiều CĐV đã trút những lời chê bai lên đầu tiền đạo Văn Quyết sau giải Tứ hùng. Song, hai BLV Quang Huy và Anh Ngọc lại có những đánh giá hoàn toàn trái ngược.

Trong danh sách chính thức của đội tuyển U23 Việt Nam tham dự Asiad, Văn Quyết là 1 trong 3 cầu thủ trên 23 tuổi (cùng Hùng Dũng, Anh Đức) được HLV Park Hang-seo giữ lại, trong khi thủ thành Đặng Văn Lâm bị loại.

Quyết định này của thầy Park lập tức tạo ra làn sóng tranh cãi gay gắt với các CLB. Có rất nhiều người hâm mộ cho rằng Văn Quyết mới xứng đáng phải ở nhà, đặc biệt là sau màn trình diễn mờ nhạt tối qua trước Uzbekistan.

CĐV Đăng Phạm bình luận: "Văn Quyết giống như một cung đàn lỗi nhịp trong dàn giao hưởng, một diễn viên tồi trong gánh hát hay mang tên Olympic Việt Nam".

Bạn Hải Quang nêu quan điểm: "Văn Quyết phong độ kém, tư duy chơi bóng lỗi thời, kỹ thuật yếu, thể lực, sức bền, tốc độ đều yếu lại được chọn ở Asiad. Thật vô lý!".

"Văn Quyết không có gì nổi trội. Anh ta thường phá vỡ nhịp bóng và chuyền bóng thiếu hiệu quả. Không hiểu sao Văn Quyết vẫn được chọn" – CĐV Hồng Anh bày tỏ.

"Văn Quyết quá yếu. Cho Văn Quyết đi, để Văn Lâm ở nhà sẽ là một sai lầm lớn của HLV Park Hang-seo" – CĐV Hoàng Chiến nêu quan điểm cá nhân.

Văn Quyết - cung đàn lỗi nhịp trong dàn giao hưởng mang tên U23 Việt Nam? - Ảnh 1.

Nhiều CĐV cho rằng Văn Quyết (phải) quá mờ nhạt so với các ngôi sao khác trên hàng công và xứng đáng bị loại khỏi thành phần U23 Việt Nam dự Asiad.

Trái với nhiều ý kiến chê bai từ một bộ phận không nhỏ CĐV, BLV Quang Huy lại cho rằng HLV Park Hang-seo có lý để chọn Văn Quyết:

"Chúng ta nên tôn trọng quyết định cùa HLV. Văn Lâm phải hy sinh nhưng cậu ý vẫn còn cơ hội tại AFF Cup. Mình tin Văn Quyết sẽ có phong độ tốt nhất trên đất Indonesia".

Tương tự, BLV Anh Ngọc cho rằng: "Dân tình chỉ trích Văn Quyết thì tôi thấy hơi oan. "Tàng hình" trên sân mà vẫn hiện diện trong danh sách được triệu tập chứng tỏ năng lực, giá trị và tầm ảnh hưởng của Quyết rất lớn chứ không phải ông Park nhầm. Kệ đời dân tình Quyết ạ, và chiến đấu thôi".

Văn Quyết - cung đàn lỗi nhịp trong dàn giao hưởng mang tên U23 Việt Nam? - Ảnh 2.

2 BLV Anh Ngọc và Quang Huy cùng một số CĐV lại cho rằng Văn Quyết xứng đáng được lựa chọn.

CĐV có nick Mr Bobo ủng hộ quyết định của HLV Park Hang-seo: "Cá nhân tôi nghĩ thầy Park tung vào sân Văn quyết là có ý đồ. Cũng giống như HLV đội tuyển Pháp lựa chọn Giroud vậy. Hãy nên tôn trọng quyết định của HLV".

Bạn Thanh Hiền cho rằng: "Nếu ai hay theo dõi V.League và tuyển Việt Nam thi đấu sẽ biết Văn Quyết đá như thế nào. Cậu ấy luôn là trụ cột của đội bóng và xứng đáng được tin tưởng".

"HLV Park lặn lội xem rất nhiều các trận V.League chẳng lẽ không bằng các CĐV chỉ xem được vài trận Tứ hùng? Thầy Park có toan tính cả. Đường dài mới biết ngựa hay, hãy cứ chờ xem" – CĐV VNVĐ nêu quan điểm của mình.

Bạn Vương M.U lại tỏ ra bất bình trước các ý kiến có phần hằn học nhắm vào Văn Quyết: "Nên nhớ chúng ta không phải nhóm ekip của HLV Park Hang-seo và các cộng sự. Chúng ta không thể đủ chuyên môn để phán xét quyết định của họ. Chúng ta đơn giản chỉ là những người hâm mộ ".

Tiểu Mã

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news