Tin mới

Văn Quyết không ngại cạnh tranh với Văn Thắng và Đình Tùng

Thứ năm, 01/10/2015, 08:49 (GMT+7)

HLV Miura đã triệu tập thêm những tân binh có phong độ cao tại V-League 2015 như Đình Tùng, Văn Thắng để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 gặp Iraq và Thái Lan. Mặc dù hàng công đang rất chật chội nhưng Văn Quyết không lo mất suất trên tuyển của mình. 

HLV Miura đã triệu tập thêm những tân binh có phong độ cao tại V-League 2015 như Đình Tùng, Văn Thắng để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 gặp Iraq và Thái Lan. Mặc dù hàng công đang rất chật chội nhưng Văn Quyết không lo mất suất trên tuyển của mình. 

Văn Quyết không ngại cạnh tranh với Văn Thắng hay Đình Tùng

Văn Quyết, Thành Lương cùng một số cầu thủ khác của Hà Nội T&T và B.Bình Dương đã có những buổi tập cùng ĐT Việt Nam sau khi được tập trung muộn hơn do thi đấu trận chung kết Cúp QG. Để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Iraq (8/10) và Thái Lan (13/10), HLV Miura đã triệu tập tới 6 cầu thủ trên hàng công gồm: Mạc Hồng Quân, Công Phượng, Văn Thắng, Đình Tùng, Công Vinh và Văn Quyết. Điều này chắc chắn sẽ tạo nên sự cạnh tranh cao. 

Chia sẻ với giới truyền thông sau buổi tập chiều ngày 30/9, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết không lo ngại việc bị ảnh hưởng đến vị trí của mình trước những tân binh như Văn Thắng (16 bàn) hay Đình Tùng (13 bàn) có hiệu suất ghi bàn rất cao tại V-League. Cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội T&T chia sẻ: "Bản thân Văn Quyết cũng  ghi được rất nhiều bàn thắng tại V-League (13 bàn - PV). Theo tôi, điều quan trọng là mỗi cầu thủ có phong độ tốt ở V-League nhưng thể hiện được ở trên tuyển hay không lại là vấn đề khác.

Văn Thắng, Đình Tùng hay bất cứ cầu thủ nào có phong độ tốt, phát huy được điểm mạnh, hoàn toàn có thể được đá chính. Là cầu thủ chuyên nghiệp, tôi phải chấp nhận điều đó và luôn phải có sự cạnh tranh lành mạnh trong đội", Văn Quyết chia sẻ.

Đình Tùng cũng đang nỗ lực hết mình để nhận được sự tin tưởng của HLV Miura

Đánh giá về đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam là Iraq diễn ra vào ngày 8/10 tới, Văn Quyết cho hay: "Iraq là đối thủ rất mạnh. Họ là đội bóng của vùng Trung Đông, có thể hình cao to, thể lực rất tốt. Tuy nhiên, mọi người cũng biết cơ hội luôn mở cho đội tuyển Việt Nam, quan trọng là toàn đội sẽ cố gắng thi đấu đạt kết quả cao nhất. Còn Thái Lan cũng là đối thủ rất mạnh. Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn ở trận lượt đi, mặc dù tôi và các đồng đội đã thi đấu rất cố gắng nhưng kết quả không như mong muốn vì thiếu may mắn".

Khi được hỏi về những khó khăn gặp phải khi HLV Miura đòi hỏi tiền đạo phải biết phòng ngự và hậu vệ cũng phải biết tấn công, Văn Quyết chia sẻ: "Trong đội bóng, không có cầu thủ nào là cố định vị trí, thậm chí có những cầu thủ ở hàng phòng ngự khi cần có thể trở thành cầu thủ tấn công. Trong khi đó ở V-League có quá nhiều ngoại binh ở trên hàng công. ĐT Việt Nam phải dựa vào lối chơi của tập thể. Trong bóng đá có thắng, có thua, nhưng quan trọng là phải thể hiện sự đoàn kết.

Chiều qua (30/9), ĐT Việt Nam đã có mặt đầy đủ lực lượng, trong đó có sự góp mặt của 2 gương mặt mới là Công Phượng và hậu vệ Đặng Văn Robert. Chiều 1/10, ĐT Việt Nam có buổi tập tiếp theo tại Trung tâm Thể dục Thể Thao Viettel (Hòa Lạc, Hà Nội).

FIFA công bố trọng tài bắt trận Việt Nam – Iraq

Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) cũng đã đưa ra danh sách tổ trọng tài và giám sát trận đấu trong trận Việt Nam – Iraq tại vòng loại thứ hai World Cup 2018 khu vực châu Á. Theo đó, trọng tài FIFA người Australia Beath Christopher sẽ điều khiển trận đấu Việt Nam – Iraq. Ông Beath sinh năm 1984, là một trọng tài nhiều kinh nghiệm và thường xuyên bắt tại giải vô địch quốc gia Australia. Mùa 2014/2015, ông cầm còi 12 trận đấu tại giải đấu này. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news