Tin mới

Văn Quyết nói lời cay đắng khi không được triệu tập lên ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 01/11/2019, 19:43 (GMT+7)

Trong lần triệu tập ĐT Việt Nam tới đây, HLV Park Hang Seo tiếp tục bỏ qua cái tên Văn Quyết.

Văn Quyết đã có mùa giải thành công trong màu áo của Hà Nội FC. Tại đấu trường quốc nội, anh chơi 18 trận và ghi 13 bàn. Còn tại đấu trường châu lục, tiền đạo gốc Hà Nội ra sân 12 trận và ghi được 9 bàn thắng.

Với sự xuất sắc và phong độ ổn định, Văn Quyết được vinh danh là cầu thủ hay nhất V.League mùa này. Những thành tích đã đạt được giúp chân sút của Hà Nội FC trở thành ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2019.

Văn Quyết là một trong những cầu thủ trụ cột trong màu áo Hà Nội FC. Ảnh: Zing

Mới đây, trong đợt tập trung ĐT Việt Nam cho trận đấu với Thái Lan và UAE sắp tới, Văn Quyết tiếp tục vắng mặt. Việc không được triệu tập lên tuyển khiến tiền đạo của Hà Nội FC vô cùng tiếc nuối.

"Nỗ lực của tất anh em cầu thủ đều phải được trân trọng. Tôi rất tiếc vì không được gọi lên đội tuyển Việt Nam. Tôi đã luôn nỗ lực ở câu lạc bộ, đã làm tất cả ở V-League, AFC Cup và Cúp Quốc gia.

Tôi luôn khát khao giành danh hiệu và chỉ nung nấu một điều là những người kỳ vọng vào Quyết sẽ được nhìn thấy Quyết. Tôi phải luôn phấn đấu", Văn Quyết chia sẻ sau khi cùng Hà Nội FC giành Cúp Quốc gia lần đầu tiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news