Tin mới

Văn Quyết phản ứng bất ngờ khi bị Trọng Đại sút bóng trúng ngực

Thứ tư, 23/09/2020, 16:32 (GMT+7)

Tiền đạo đội trưởng của Hà Nội Fc đã có những hành động thể hiện tư cách cầu thủ lớn sau tình huống bị Trọng Đại sút bóng trúng ngực của chung kết Cúp Quốc Gia 2020.

Trận chung kết Cúp Quốc Gia 2020 đã kết thúc với phần thắng nghiêng về phía Hà Nội FC. Tuy nhiên, dư âm của nó vẫn còn đến ngày hôm nay bởi hành động không đẹp của tiền vệ Trọng Đại bên phía Viettel với Văn Quyết.

Tình huống đó xảy ra ở phút 33, sau khi Ngọc Hải phạm lỗi khiến Văn Quyết ngã ra sân. Không rõ vô tình hay cố ý mà Trọng Đại lại sút bóng rất mạnh vào ngực đội trưởng CLB Hà Nội ở khoảng cách gần.Nhiều cổ động viên ngồi trên khán đài đã la ó, phản đối hành động này của tiền vệ Viettel.Còn các cầu thủ Hà Nội cũng phản ứng gay gắt.

Tình huống Trọng Đại sút bóng trúng ngực Văn Quyết (ảnh Sport5)

Sau trận đấu, Trọng Đại khi nói chuyện với Á hậu Huyền My đã nói về tình huống này. Cầu thủ sinh năm 1997 cho biết là mình không cố ý, mà chỉ muốn phá bóng đi thật xa nhưng lại không may trúng phải người Văn Quyết. Trong cuộc nói chuyện, Trọng Đại cũng tiết lộ câu nói của Văn Quyết trong lúc bị đau: ""Nếu không phải là mày sút quả ý thì đã biết tay anh rồi!".

Ngoài tình huống này, Trọng Đại và các đồng đội dã thi đấu quyết tâm, nỗ lực để đối phó với hàng công rất mạnh của đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm. Tiền vệ mang áo số 77 này cũng là một trong những cầu thủ bên phía đội bóng quân đội phải nhận thể vàng trong trận đấu này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news