Tin mới

Văn Quyết suýt bật khóc, đầu đội băng trắng ăn mừng khiến CĐV xúc động

Thứ tư, 21/08/2019, 09:55 (GMT+7)

Đội trưởng của Hà Nội FC đã ghi bàn thắng quyết định đem về chiến thắng cho đại diện từ Việt Nam. Văn Quyết đã để lại hình ảnh xúc động với màn ăn mừng chiến thắng.

Hà Nội FC được chơi trên sân nhà trong trận lượt đi của bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 gặp đối thủ Atlyn Asyr từ Turkmenistan. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đối mặt với rất nhiều khó khăn với 2/3 trụ cột không đủ thể lực thi đấu. Tuy nhiên đại diện của Việt Nam vẫn xuất sắc giành lợi thế sau trận lượt đi sau màn trình diễn thượng hạng của Nguyễn Quang Hải.

Ở trận này, Văn Quyết không được đăng kí thi đấu chính thức. Đội trưởng của Hà Nội FC không đủ thể lực để thi đấu trọn vẹn 90 phút. Tuy nhiên anh vẫn được tung vào sân khi đội bóng thủ đô đang gặp bế tắc. Ngay sau đó, Văn Quyết dính trọn một cú cao chân từ cầu thủ đối phương, dẫn đến chấn thương vùng đầu và phải băng bó.

Văn Quyết dính trọn gót chân của đối phương. Ảnh: Internet

Chính tiền đạo sinh năm 1991 là người ghi bàn thắng quyết định ở phút 85 trên chấm phạt đền. Bàn thắng đó đưa Hà Nội FC đến chiến thắng 3-2 và có lợi thế trước khi bước vào trận lượt về. Sau bàn thắng này, Văn Quyết có màn ăn mừng chưa từng thấy với hình ảnh quỳ xuống và giơ trái bóng lên đầu.

Chính anh là ngừoi thực hiện thành công cú sút phạt đền quyết định. Ảnh: Internet

Và màn ăn mừng lạ của Văn Quyết. Ảnh: Internet

Sau khi trận đấu kết thúc, đội trưởng của Hà Nội FC dẫn đội đi cảm ơn NHM đã đến sân Hàng Đẫy cổ vũ. Biểu cảm của Văn Quyết như muốn khóc sau một trận đấu nghẹt thở khiến nhiều CĐV xúc động.

Tiền đạo của Hà Nội FC tỏ ra vô cùng xúc động sau khi trận đấu kết thúc. Ảnh: Internet

Văn Quyết cố gắng kìm nén cảm xúc sau một trận đấu nghẹt thở. Ảnh: Internet

Trước trận đấu này, Văn Quyết đã đón nhận tin vui khi được gọi trở lại ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup sắp tới. Chắc chắn sự bổ sung này sẽ giúp hàng tấn công của Những ngôi sao vàng mang nhiều tính sát thương hơn bởi Văn Quyết đang có phong độ cao trong thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news