Tin mới

Trở lại sau chấn thương, Văn Thanh quyết tâm cùng ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019

Thứ sáu, 03/05/2019, 15:31 (GMT+7)

Văn Thanh đã trở lại sân cỏ cùng HAGL tại V.League cuối tuần qua. Hậu vệ gốc Hải Dương đang quyết tâm sẽ cùng đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch tại King's Cup.

Ngay trước thềm AFF Cup 2019, Văn Thanh đã dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối khiến hậu vệ này bỏ lỡ giải đấu. Thêm vào đó, Văn Thanh phải sang Hàn Quốc phẫu thuật và chỉ mới trở về Việt Nam vào đầu tháng 4 vừa qua. Hậu vệ của CLB HAGL đã tập luyện và bình phục hoàn toàn chấn thương.

Hậu vệ của HAGL có được 30 giây đầu tiên trên sân cỏ kể từ chấn thương hồi tháng 10 năm ngoái

Tại vòng 7 V.League vừa qua, Văn Thanh đã chính thức tái xuất sân cỏ. Anh được HLV Lee Tae-hoon tung vào sân ở những phút cuối cùng. Hậu vệ gốc Hải Dương có quá ít thời gian để chơi bóng nhưng đó cũng là một tín hiệu tích cực với NHM. Nó đánh dấu sự trở lại của cầu thủ của HAGL suốt từ tháng 10 năm ngoái tới nay.

Chia sẻ cảm xúc sau trận đấu, Văn Thanh tỏ ra vui mừng vì được quay trở lại. "Dù thời gian còn quá ít ỏi nhưng tôi vẫn thấy rất vui vì phải chờ đợi giây phút này từ rất lâu rồi". Văn Thanh cũng cho biết anh sẽ kiên nhẫn vì mới bình phục chấn thương và sẵn sàng sát cánh cùng HAGL trong quãng thời gian còn lại của mùa giải.

Văn Thanh đã sẵn sàng trở lại để giúp HAGL và cùng ĐT Việt Nam chinh phục King's Cup 2019

Bên cạnh đó, hậu vệ cánh phải của ĐT Việt Nam cũng gửi thông điệp đến HLV Park Hang Seo. Mục tiêu của tôi là tìm lại một suất ra sân ở HAGL và sau đó sẽ thuyết phục HLV Park Hang-seo trao cơ hội. Hi vọng tôi sẽ kịp có mặt ở King’s Cup tháng 6 tới, hoặc vòng loại World Cup 2022”.

Trước mắt, Văn Thanh sẽ có ít nhất 5 vòng đấu nữa tại V.League để chứng tỏ bản thân và lọt vào mắt xanh của thầy Park. Vị trí hậu vệ phải sẽ là cuộc cạnh tranh rất gay gắt giữa Trọng Hoàng - phát hiện mới của thầy Park từ AFF Cup 2018 và Văn Thanh, người từng là hậu vệ biên xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Thánh King's Cup