Tin mới

Đại diện CLB HAGL phủ nhận chuyện đưa Văn Thanh sang Thái Lan chơi bóng

Thứ tư, 17/07/2019, 14:03 (GMT+7)

Chia sẻ với truyền thông Việt Nam, đại diện của CLB HAGL chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn về việc Văn Thanh sẽ sang Thái Lan chơi bóng trong giai đoạn 2.

Thông tin từ Trí Thức Trẻ, hậu vệ phải của HAGL đang lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB tại Thái Lan. Trong đó nổi bật nhất là CLB Port FC và Muangthong United. Muangthong United đang là CLB chủ quản của Đặng Văn Lâm, trong khi Port FC đang có một mùa giải thành công với vị trí top 5 trong Thai League.

Giới chuyên môn cho rằng Port FC đang là điểm đến thích hợp với Vũ Văn Thanh. CLB này vẫn còn các suất ngoại binh từ Đông Nam Á và Văn Thanh sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho đội bóng này.

Lãnh đạo CLB HAGL đã lên tiếng phủ nhận vụ chuyển nhượng của Văn Thanh sang Thái Lan. Ảnh: Internet

Tuy nhiên đại diện của HAGL đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Trả lời phỏng vấn với Thanh Niên, lãnh đạo CLB khẳng định sẽ không có cái tên nào rời CLB cho đến khi mùa giải kết thúc.

“Quan điểm của chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức là muốn đội bóng tập trung thi đấu thật tốt tại V-League 2019. Công Phượng đang xuất ngoại, chuyển từ Incheon United sang Bỉ. Xuân Trường về lại bổ sung lực lượng cho giai đoạn 2. Ngoài ra, sẽ không có một cầu thủ HAGL nào rời CLB", lãnh đạo của CLB chia sẻ.

Có lẽ trong thời gian tới, HAGL sẽ đưa các cầu thủ của mình xuất ngoại. Còn hiện tại các trụ cột như Văn Thanh, Văn Toàn hay Tuấn Anh, Xuân Trường đang cùng CLB vật lộn để thoát khỏi vị trí xuống hạng. Vào chiều nay, họ sẽ có chuyến làm khách đến sân Hàng Đẫy để gặp nhà ĐKVĐ, CLB Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news