Tin mới

Văn Toàn đá hỏng penalty khiến HAGL thua 'thảm' trước CLB Hải Phòng

Thứ bảy, 06/04/2019, 22:11 (GMT+7)

Mặc dù đã thi đấu tốt thậm chí còn được hưởng một quả 11 m nhưng HAGL vẫn thua CLB Hải Phòng với tỷ số mong manh 0-1.

HAGL bước vào trận đấu với Hải Phòng mà không có đội trưởng Tuấn Anh trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, trong trận đấu, các học trò của HLV Dương Minh Ninh vẫn kiểm soát bóng nhiều hơn và tự tin thể hiện lối chơi phối hợp ngắn. Tuy nhiên, Hải Phòng vẫn được đánh giá cao hơn so với đội bóng phố Núi.

Chỉ sau 8 phút, Hải Phòng đã có bàn thắng dẫn điểm từ đường chuyền bóng bằng đầu của Hoàng Dương, Joseph khống chế bóng bằng ngực khéo léo rồi sút bóng chéo góc tung lưới HAGL. Trong khoảng 15 phút cuối của hiệp 1, đội chủ nhà có lúc lùi sâu đội hình gồm 11 cầu thủ về bên phân sân nhà để “tử thủ”.

HAGL nhận thất bại thứ 3 liên tiếp. Ảnh TNO

Chính lối chơi này đã khiến HAGL cầm bóng nhiều hơn. Điều đó được thể hiện ở phút thứ 38, ăn Toàn đã bị Đình Bảo phạm lỗi và trọng tài đã cho đội khách được hưởng quả 11m. Nhưng tiếc cho HAGL là Văn Toàn đã không thắng được thủ môn Văn Toản trong tình huống đối mặt, bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho HAGL.

Trong hiệp 2 HLV Dương Minh Ninh đã tung cả Tuấn Anh vào sân để tìm kiếm sự đột biến nhưng vẫn không thể phá thủng hàng thủ của Hải Phòng.Thua trận trước Hải Phòng, HAGL đã phải nhận thất bại thứ ba liên tiếp kể từ đầu mùa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news