Tin mới

Văn Toàn đau khổ quỳ gục, nắm chặt tay liên tục đấm xuống sân

Thứ sáu, 25/01/2019, 14:17 (GMT+7)

Hình ảnh Văn Toàn quỳ gục, nắm chặt tay liên tục đấm xuống sân vì thua Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup 2019 khiến triệu trái tim xúc động.

Hình ảnh Văn Toàn quỳ gục, nắm chặt tay liên tục đấm xuống sân vì thua Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup 2019 khiến triệu trái tim xúc động.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu Việt Nam - Nhật Bản vang lên, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã tập trung trên sân tri ân người hâm mộ sau trận thua Nhật Bản. Các chàng trai của chúng ta vẫn luôn có những pha bóng khiến Nhật Bản phải toát mồ hôi. Đội tuyển Việt Nam chỉ thiếu may mắn khi bị thua Nhật Bản vì bàn penalty.

Vào sân giữa hiệp 2 thay Huy Hùng, Văn Toàn là hy vọng tạo ra sự đột biến trên hàng công tuyển Việt Nam. Tình huống đáng tiếc nhất của Văn Toàn là pha bóng cuối hiệp 2. Từ đường chuyền dài của Xuân Trường, Văn Toàn lao lên đỡ bóng. Không thể ghi bàn, khi tiếng còi kết thúc trận đấu, Văn Toàn quỳ xuống sân cỏ. Chàng cầu thủ số 9 của ĐT Việt Nam đau khổ, gục xuống sân cỏ, hai tay nắm chặt liên tục đấm xuống mặt sân.

 
 
Văn Toàn đau đớn gục xuống sân cỏ vì không thể ghi bàn. Ảnh Kênh 14/Trí thức trẻ

Sau đó, Đỗ Duy Mạnh và Quang Hải tiến lại động viên nhau trong khi Văn Toàn nằm gục trên sân vì đã để lỡ pha ghi bàn ở phút 87 của trận đấu. Ngay dưới clip, không ít người hâm mộ đã dành lời động viên cho các chàng trai.

Clip Văn Lâm, Văn Toàn cúi đầu trên sân rơi nước mắt khi thua Nhật Bản khiến người hâm mộ chỉ muốn khóc theo-1

Không chỉ Văn Toàn mà cả thủ thành xuất sắc như Đặng Văn Lâm cũng bày tỏ sự nuối tiếc sau khi kết thúc trận đấu. Văn Lâm gục đầu trên sân cỏ sau đó nhanh chóng đứng dậy di chuyển. Thế nhưng, ai cũng có thể nhận ra anh chàng dùng áo lau nước mắt. 

Kết thúc 94 phút thi đấu cống hiến hết sức mình, dù không vượt qua được Nhật Bản nhưng thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo vẫn nhận được sự thán phục từ bạn bè quốc tế lẫn người hâm mộ nước nhà.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news