Tin mới

Văn Toàn dính thị phi khi đấu giá áo lấy tiền ủng hộ quê nhà chống dịch Covid-19

Thứ tư, 19/08/2020, 11:27 (GMT+7)

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến khá phức tạp, cầu thủ Nguyễn Văn Toàn đã tiến hành đấu giá chiếc áo có đầy đủ chữ kí của các cầu thủ ở đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 để lấy tiền hỗ trợ quê nhà Hải Dương chống dịch.

"Tình hình Covid -19 đang diễn ra rất phức tạp tại quê hương của mình - tỉnh Hải Dương. Là người con sinh ra và lớn lên tại đây nên sau khi thấy được nhiều thông tin Covid-19 ở quê nhà, mình có chút lo lắng. Nhưng mình tin Hải Dương sẽ đoàn kết vượt qua giai đoạn này sớm thôi.

Hôm nay mình lên đây để mình đấu giá chiếc áo số 9 Văn Toàn có đầy đủ chữ ký của các cầu thủ Đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup.

Chiếc áo này mình mua để lấy chữ ký đồng đội, làm kỷ niệm cho bản thân. Nhưng hôm nay mình muốn bán đấu giá chiếc áo này, toàn bộ số tiền có được, Toàn sẽ chuyển tới phường Thạch Khôi, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Mọi người có thể đưa ra giá ở phía dưới bài đăng hoặc nhắn tin qua Facebook cho mình. Mình sẽ check và comment tại bài đăng này để mọi người cùng thấy.

Thời gian đấu giá sẽ bắt đầu từ 16/8/2020 đến ngày 23/8/2020. Cảm ơn sự ủng hộ của tất cả mọi người", chân sút của CLB Hoàng Anh Gia Lai viết.

Động thái của Văn Toàn lập tức nhận về rất nhiều ủng hộ bởi nó không chỉ là tấm lòng anh dành cho nơi mình sinh ra, mà còn góp phần tuyên truyền cho việc phòng chống dịch bệnh.

Tuy nhiên, không ít antifan đã "hùa" vào công kích Văn Toàn khi cho rằng chàng cầu thủ trẻ tranh thủ lúc đại dịch bán đấu giá với giá cao còn những người tham gia đấu giá là "những kẻ thừa tiền thích đánh bóng tên tuổi".

Những lời nói mỉa mai xuất hiện vô số trong phần comment dưới bài viết của Văn Toàn khiến nhiều người cảm thấy vô cùng tức giận.

Họ cũng đặt ra câu hỏi, tại sao các "đại gia" này không trực tiếp ủng hộ, lại mất thời gian cho buổi đấu giá này.

Không chỉ sở hữu tốc độ, Văn Toàn còn có kỹ thuật, khả năng xử lý bóng và dứt điểm rất thông minh, được HLV Park Hang-seo tin tưởng.

"Áo fake hay áo real?"; "Văn Toàn học làm doanh nhân, bán áo đấu cũ với giá trăm chai"; "Áo dát vàng hay là gì mà đắt vậy?",... là những bình luận mỉa mai để lại.

Việc đấu giá các kỷ vật thể thao nhằm mục đích Từ thiện là chuyện hết sức bình thường. Không ít cầu thủ nổi tiếng thế giới cũng từng có hành động tương tự nên những bình luận nhắm về phía chân sút người Hải Dương khiến những fan chân chính hết sức bức xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hải Dương